Khóa Học Kỹ Năng Mềm Cho Người Đi Làm, Bộ 5 Kỹ Năng Giao Tiếp Tự Tin Và Hiệu Quả

Theo thống kê hiện nay 90% lao động Việt Nam thiếu kỹ năng mềm, mỗi năm có 500.000 sinh viên mới ra trường bị thất nghiệp do thiếu các kỹ năng mềm thiết yếu. Theo phân tích thành công của một người được quyết định bởi 25% trình độ chuyên môn còn lại 75% phụ thuộc vào kỹ năng mềm. Các chuyên gia tâm lý đánh giá rằng, ngày nay với sự phát triển và giao lưu kinh tế ngày càng phát triển, nhiều nhà tuyển dụng không còn dựa vào bằng cấp để tuyển dụng nhiều nữa mà sẽ đưa ra những chiến thuật nhằm đánh giá được các kỹ năng mềm của ứng viên là chìa khóa để lựa chọn nhưng ứng viên phù hợp. Do vậy, khóa học đào tạo kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm cho đến nghệ thuật đàm phán hiệu quả sẽ đươc giảng dạy tại Trung tâm Lê Ánh chỉ trong một khóa học.

Đang xem: Khóa học kỹ năng mềm cho người đi làm

Sự khác biệt tại Lê Ánh

√ 100% giảng viên là chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm

Lê Ánh là một trong số ít các trung tâm đào tạo nhân sự được cấp phép. Chương trình đào tạo được xây dựng thực tiễn, khác biệt. Học viên được trải nghiệm trên các CASE STUDY thực tế và sử dụng các phần mềm ứng dụng. Qua đó, vừa giúp học viên nắm được các kiến thức về hành chính nhân sự, vừa nắm chắc được các kỹ năng tin học văn phòng ứng dụng. 100% giảng viên là các chuyên gia nhân sự hàng đầu hiện đang làm việc tại các Doanh nghiệp, Tập đoàn lớn trong nước và quốc tế, có trên 10 năm kinh nghiệm đứng lớp hiện chỉ tham gia giảng dạy duy nhất tại Lê Ánh.

√ Đào tạo đúng trọng tâm, áp dụng cho tất cả các ngành nghề
Chương trình đào tạo kỹ năng mềm tại Lê Ánh Hr, được xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự, là sự kết hợp hoàn hảo các yếu tố tâm lý học con người và nhân trắc học Ecgonomi. Do vậy, khóa học sẽ mang đến nhiều giá trị lợi ích cho người học áp dụng phù hợp với mọi ngành nghề. Đảm bảo tăng khả năng nhạy bén của học viên trong mọi tính huống trong công việc. Sự kết hợp với nhân trắc học Ecgonomi sẽ còn giúp ưng viên nhạy bén trong việc phán đoán và đưa ra được cách xử lý đúng đắn nhất trong mọi vấn đề.

√ Kênh tuyển dụng hiệu quả

Học viên được đào tạo giàu tính thực tiễn, giảng viên trực tiếp “cầm tay chỉ việc” nên học viên làm việc được ngay sau khi hoàn thành khóa học. Do đó, học viên không cần lo lắng đến việc ứng dụng thực tiễn kiến thức sau khóa học. Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được trung tâm hỗ trợ kết nối tuyển dụng. Những vị trí Lê Ánh kết nối sẽ từ cấp bậc nhân viên, chuyên viên cho đến những vị trí cấp cao như Trưởng/ Phó phòng. Vì vậy, trong quá trình đào tạo học viên sẽ được đội ngũ giảng viên cùng các chuyên gia nhân sự hỗ trợ phát huy tất cả các tiềm năng nhằm phát hiện kịp thời năng lực học viên để kết nối tuyển dụng công việc phù hợp nhất với học viên.

Xem thêm: Cách Viết Công Thức Toán Học Trong Excel 2003 2007 2010 2013

√ Học viên được học trải nghiệm thực tế chất lượng khóa học và được đào tạo đến khi thành thạo 

Cuối mỗi khóa học, học viên sẽ được thử nghiệm thực tế các bài test ứng dụng đánh giá kết quả kỹ năng mềm có được sau khi kết thúc khóa học từ những chuyên gia tâm lý học. Đặc biệt, khi học viên chưa thực sự được chuyên gia đánh giá cao tất cả các kỹ năng mềm, học viên sẽ được đào tạo lại hoàn toàn miễn phí cho đến khi đạt đủ chất lượng tốt nghiệp khóa học.

Giới thiệu khóa học đào tạo kỹ năng mềm

Khóa học đào tạo kỹ năng mềm sẽ giúp học viên tự tin về bản thân với các kỹ năng cần thiết khi làm việc, thích ứng vơi mọi môi trường làm việc, nghệ thuật giao tiếp hiệu quả và kỹ năng đàm phán thành công. Ngoài ra học viên sẽ được học các kỹ năng khác nhằm phát triển bản thân và dễ dàng hòa nhập tại nơi làm việc. Học viên sẽ được thực hành từ những CASE STUDY thực mang lại các nhận diện thiết thực và giúp học viên áp dụng được ngay sau khi kết thúc khóa học.

Đối tượng tham gia khóa học đào tạo kỹ năng mềm

√ Những bạn thiếu các kỹ năng trong xử lý công việc, không kiểm soát được cả xúc và dễ dàng gặp stress khi có nhiều áp lực công việc từ cấp trên

√ Bạn là cấp quản lý những thiếu những kỹ năng quan trọng để thu hút và giữ chân nhân tài. Bạn thiếu sự mềm mỏng trong công tác làm việc nhóm, kỹ năng đàm phán với đối tác

√ Những bạn đang thiếu các kỹ năng mềm trong việc xử lý các vấn đề liên quan đến công việc. Bạn chưa có kỹ năng kiềm chế cảm xúc và dễ dàng gặp stress khi có nhiều áp lực từ cấp trên

√ Những bạn chưa thành tạo các kỹ năng giao tiếp xã hội hay giao tiếp hiệu quả với đối tác ngoại quốc. Chưa tựtin đứng trước đám đông để thuyết trình một vấn đề gì đó

√ Các bạn muốn thăng tiến và thành công trong công việc dựa vào những kỹ năng đàm phán, thuyết phục hiệu quả giúp tăng hiệu suất công việc. Thành công trong công việc bằng việc phối hợp chính xác các kỹ năng mềm cần có trong công việc.

Xem thêm: Tài Liệu Khóa Học Siêu Âm Tổng Quát 2018, Khai Giảng Khóa Học 3 Tháng “Siêu Âm Tổng Quát”

Mục tiêu khóa học đào tạo kỹ năng mềm

√ Trang bị hành trang vững chắc với những kỹ năng mềm cần có để bạn có thể bước vào mọi môi trường làm việc mới

√ Tự tin ứng tuyển mọi vị trí trong mọi môi trường làm việc

√ Hỗ trợ tốt trong kế hoạch và lộ trình thực hiện thăng tiến sự nghiệp. Đặc biệt đối với ban lãnh đạo tự tạo được kỹ năng riêng cho bạn thân về sự mềm mỏng trong xử lý công việc và làm việc với nhân viên

Lợi ích khi tham gia khóa học đào tạo kỹ năng mềm

Có được các kiến thức, kỹ năng mềm chắc chắn trong việc thực hiện giải quyết các công việc. Tự tin làm chủ và phát triển công việc tại doanh nghiệp

Được đội ngũ giảng viên và các chuyên gia nhân sự hàng đầu tại Lê Ánh hỗ trợ trọn đời, giải đáp thắc mắc 24/7. Đồng thời theo dõi, kết nối công việc không chỉ phù hợp với năng lực mà còn phù hợp với đặc trưng tính cách học viên. Hướng dẫn xây dựng CV chuyên nghiệp

Hiểu sâu và nắm vững các tác nhân, cách thức giải quyết vấn đề và nắm bắt được hiệu suất đạt được khi ứng dụng kỹ năng mềm vào làm việc

*

Nội dung các khóa đào tạo kỹ năng mềm

Chương trình đào tạo kỹ năng mềm tại trung tâm Lê Ánh sẽ bao gồm nhiều kỹ năng, học viên có thể đăng ký 01,02 kỹ năng hoặc tất cả những kỹ năng dưới đây mà học viên đang quan tâm. Nội dung chương trình đào tạo các kỹ năng mềm tại Lê Ánh Hr bao gồm:

Kỹ năng giao tiếp

Đây là một trong số những kỹ năng quan trọng hàng đầu quyết định đến 80% tỷ lệ thành công của mỗi người. không chỉ có vai trò thúc đẩy trong các mối quan hệ xã hội mà còn có vai trò vô cùng quan trọng trong nghệ thuật phát triển sự nghiệp của một con người. Có thể nói giao tiếp chính là chìa khóa để bắt đầu và vận hành tất cả các mối quan hệ xã hội

Vai trò của giao tiếp trong quan hệ xã hội nói chung và trong công việc nói riêngThuyết phục và các công cụ hỗ trợ làm thay đổi tư duy và hành vi cử người đối diệnEcgonomi trong giao tiếp và cách chinh phục người đối diện hiệu quả Những kỹ năng “bất di bất dịch” trong ứng xử hành vi tiếp nối giao tiếp hiệu quảNghệ thuật nắm bắt tâm lý con người

Kỹ năng thuyết trình

Trong suốt quá trình học tập và làm việc, mỗi người sẽ có ít nhất 1-2 lần phải thuyết trình trước đám đông như thuyết trình luận văn tốt nghiệp, thuyết trình trước lớp hay trình bày dự án trước cấp trên. Nhiều lúc bạn cảm thấy ngưỡng mộ nhiều người thuyết trình thuyết phục và rất thu hút người nghe. Tuy nhiên tất cả họ đều có nghệ thuật thuyết trình hiệu quả. Sự tư tin và hiệu quả trong thuyết trình được xây dựng từ nhưng bước cơ bản sau:

Cách thức xây dựng bài thuyết trình tạo điểm nhấn

Cách mở đầu và kết thúc bài thuyết trình tạo sự chú ý và để lại dư âm cho khán giảCách nắm bắt chủ đề của bài thuyết trình từ đó phác họa và xây dựng bài thuyết trình đúng chủ đề và trọng tâmNhững thủ thuật thông minh khi làm việc với power point

Cách thức thuyết trình hiệu quả

Nhận định và xây dựng được phong thái riêng biệt của bản thânKết hợp nhuần nhuyễn ngôn ngữ hình thể kết hợp với ngữ điệu thuyết trìnhCách xử lý khi bí từ và các tình huống phát sinh từ khán giả trong thuyết trìnhNghệ thuật kìm nén sự hồi hồi và lo sợ khi đứng trước đám đông

Kỹ năng làm việc nhóm

Đây là một trong những kỹ năng mà đa số ai cũng đa từng trải qua. Làm việc nhóm đòi hỏi sự kết hợp nhuần nhuyễn của nhiều kỹ năng khác nhau và đây là cơ sở để đánh giá được ai là người có khả năng thủ lĩnh nhóm.

Cách thức xây dựng và phát triển nhóm

Phân định các loại nhóm theo phong cách lãng đạo và mục tiêu của nhómNhững trở ngại thường gặp khi làm việc nhóm và cách thức xử lý hiệu quảHướng dẫn cách xử lý vấn đề trong từng giai đoạn phát triển nhómXây dựng ma trận trách nhiệm và nhận định vai trò của từng cá nhân trong nhóm

Động viên từng thành viên trong nhóm

Cách thức áp dụng tháp nhu cầu Maslow trong động viên thành viên nhómMối liên kết giữ động viên và xây dựng sự trung thành của thành viên trong nhóm

Giải quyết xung đột trong nhóm

Cách tìm ra nguyên nhân và xử lý xung đột, kỹ năng hóa giải xung đột mẫu thuẫn ngoại tâm và nội tâmCách thức giải quyết xung đột giữ sự khác biệt của các thành viênCách thức giao tiếp nhóm hiệu quả tạo lòng tin và sự trung thành

Kỹ năng đàm phán – thương lượng

Đây là một trong những kỹ năg quan trọng quyết định đến sự thành công và phát triển trong sự nghiệp. Đàm phán không chỉ là một kỹ năng mà là một nghệ thuật. Kết hợp giữa kỹ năng giao tiếp và nghệ thuật thương lượng hiệu quả. Tại Trung tâm Lê Ánh Hr bạn sẽ được trải nghiệm khóa học với những nội dung mang lại nhiều lợi ích như và hỗ trợ đắc lực trong việc đàm phán hiệu quả:

Các nguyên tắc trong đàm phán, thương lượng

Nhận định các loại hình đàm phán: hình thức đàm phán cứng, mềm hay nguyên tắcKỹ năng nhận định đối tượng đàm phán thông qua trang phục, phụ kiệnNghệ thuật “nới lòng” và “cứng rắn” đúng lúc trong đàm phán

Nắm bắt quy trình đàm phán, thương lượng

Xử lý tình huống theo từng giai đoạn đàm phán cụ thể: giai đoạn chuẩn bị, giai đoạn tiếp xúc với đối tác, giai đoạn kết thúc và thực thi hợp đồngThiết lập trạng thái đa nhân cách. Tháo gỡ rào cản để đạt được mục tiêuCách xác định cấu trúc tâm lý và hiệu ứng tâm lý của từng đối tác tham gia đàm phán

Cơ cấu khắc phục những trở ngại

Vận dụng hiệu quả kỹ thuật 3P trong giao tiếpChiến lược “thả con chem chép bắt con cá rô” trong đàm phánCách vận dụng hiệu quả các kỹ năng trong đàm phán: Cách lắng nghe và cách đặt câu hỏi,Cách thức quản lý cảm xúc và nhượng bộ khi cần trong đàm phánKỹ thuật xử lý khi bế tắc

Kỹ năng hòa nhập với môi trường làm việc

Đây là một kỹ năng rất quan trọng, đặc biệt đối với nhưng bạn sinh viên mới tốt nghiệp ra trường chuẩn bị bắt đầu hòa nhập vào môi trường công sở. Những người chuyển ngành nghề, nhảy việc và đặc biệt là những người chuẩn bị làm việc tại đơn vị tổ chức có nền văn hóa có yếu tố ngoại nhập. Như vậy, khi đến với khóa học kỹ năng hòa nhập môi trường làm việc bạn sẽ nhận được những gì?

Nằm lòng các yếu tố văn hóa, truyền thống nơi làm việc

Nghệ thuật ứng xử trong đời sốngTầm quan trọng của giao tiếp trong hòa nhập. Giao tiếp phi ngôn ngữ và những quy luật giao tiếp bất thành văn cần phải nắm vữngBiết cách vận dụng linh hoạt các giá trị cốt lõi “Làm quen – Cảm ơn – Nụ cười – Xin lỗi – Chân thành” bí quyết thành công khi bắt đầu hòa nhập. Các xây dựng những mối quan hệ mới và cách duy trì và phát triển mối quan hệ

Cách thức hòa nhập văn hóa từ sự “bắt chuyện”

Nghệ thuật đánh giá nội tâm từng cá nhân nhân viên tròng phòng, xây dựng được phương án tiếp cận đối với từng cá nhân cụ thểKhả năng xử lý khi bị chỉ trích và cách xử lý khi gặp người khó tínhNghệ thuật chuyển hóa cảm xúc, Cách thức chuyển hóa cảm xúc thành một dạng năng lượng có lợi cho bản thânHọc cách quản lý thời gian, cách xử lý khi gặp phải trường hợp “ma cũ bắt nạt ma mới” hoặc môi trường làm việc độc lập

Kỹ năng khám phá bản thân xây dựng phong cách ứng xử tích cực

Khám phá nội lực bản thân. Test tính cách từ dấu vân tay. Từ đó xây dựng cách quản lý cảm xúc và hình thành thói quen thể hiện cảm xúc tính cực với mọi người dưới mọi áp lực.Học cách quản lý thời gian và hòa nhập vào môi trường sinh hoạt của tập thể. Các kỹ năng nên phát huy và những điều tối kỵ đối với một nhân viên mớiCách hình thành kỹ năng quan sát. Đảm bảo luôn “có mặt” trong mọi tình huống cần mìnhCách tạo cơ hội được tham gia hoạt động nhóm và cách hòa nhập nhanh từ hoạt động chung của nhómCách phát triển bản thân trong môi trường mới

Học phí khóa học đào tạo kỹ năng mềm

Học phí gốc: 3.500.000đ

*

 Học phí ưu đãi:

Đăng ký học 1 kỹ năng chỉ còn 500.000Đăng ký học 2 kỹ năng chỉ còn 900.000Đăng ký học 3 kỹ năng chỉ còn 1.300.000Đăng ký học 4 kỹ năng chỉ còn 1.700.000Đặc biệt chỉ còn 2.000.000 khi đăng ký combo 5 kỹ năng

Ngoài ra, các bạn còn được:

Chuyển khoản đăng kí trước giảm 100.000đƯu đãi học nhóm: Giảm 50.000đ khi đăng ký nhóm 2 người; Giảm 100.000đ/người khi đăng ký nhóm 3-5 ngườiGiảm 20% khóa học chứng chỉ tin học văn phòng cơ bản của Bộ TTTTGiảm 60% các khóa học online của trung tâmTrung tâm hỗ trợ giảm học phí 100.000-200.000 đồnghọc phí đối với những bạn học viên đăng ký song song 2 khóa học tại trung tâm hoặc đăng ký học tiếp các khóa học chuyên sâu khác tại trung tâm

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Khóa học