Khóa Học Giám Đốc Bán Hàng Chuyên Nghiệp (Cmo), Khã³A HọC Giã¡M ĐÁ»‘C Kinh Doanh

Chương trình Giám đốc kinh doanh (CHIEF CUSTOMER OFFICER – CCO) được Viện lingocard.vn thiết kế nhằm cung cấp các kiến thức về quản lý trong kinh doanh và thị trường kinh doanh hiện đại, cách thức vận dụng linh hoạt, hiệu quả các kỹ năng quản lý kinh doanh trong công việc thực tế tại doanh nghiệp. Thêm vào đó, khóa học còn cung cấp cho học viên những phương pháp, công cụ, kỹ thuật nhằm phân tích thị trường và tìm ra giải pháp phù hợp nhằm gia tăng lượng khách hàng và doanh thu.

Đang xem: Khóa học giám đốc bán hàng

Mục tiêu đào tạo

i.Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc Kinh doanh ngày nay.ii. Hiểu được xu hướng mới trong ngành quản trị bán hàng của thế giới: một Giám đốc Kinh doanh không đơn thuần chỉ biết “quản trị việc bán hàng”, “quản trị đội ngũ nhân viên bán hàng” mà còn phải biết “quản trị khách hàng” của doanh nghiệp mình.iii. Hiểu được xu hướng mới trong lĩnh vực marketing của thế giới: xây dựng thương hiệu không có nghĩa là đánh bóng tên tuổi sản phẩm, triển khai các hoạt động truyền thông tốn kém và xôm tụ, mà “thương hiệu chính là hệ quả của những gì mà doanh nghiệp ấy đã, đang và sẽ làm, đồng thời truyền thông tốt những những điều đó cho xã hội”.iv. Nắm được kiến thức cốt lõi mà một CCO cần có như: Biết cách xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, thực hiện hoạt động tiếp thị, quản trị công tác bán hàng, xây dựng hệ thống phân phối, quản lý hoạt động hậu mãi, chăm sóc khách hàng và quản lý hoạt động hỗ trợ thương mại.v. Nâng cao năng lực lãnh đạo và quản lý đội ngũ tiếp thị & bán hàng một cách hiệu quả hơn nhằm đạt được mục tiêu chiến lược kinh doanh của Bộ phận Kinh doanh và của toàn doanh nghiệp.

Đối tượng học viên

i. Giám đốc Kinh doanh hay Phó Tổng Giám đốc phụ trách kinh doanh, Trưởng / Phó Phòng Kinh doanh, Trưởng / Phó Phòng Tiếp thị & Bán hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.ii. Các cấp quản lý bán hàng như: Giám đốc Bán hàng khu vực (ASM), Giám đốc Bán hàng vùng (RSM), Giám đốc Bán hàng toàn quốc (NSM) đang làm việc cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.iii. Những người có mong muốn trở thành một “Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp” (CCO) trong tương lai.

Xem thêm: Thể Thức Thi Đấu Và Cách Tính Đối Đầu Trực Tiếp Trong Bóng Đá

Nội dung chương trình

Module 1:Chân dung CCOModule 2:Chiến lược Kinh doanhModule 3:Xây dựng Bộ phận Kinh doanh Module 4:Thương hiệu và Tiếp thị dành cho CCOModule 5:Dự báo Thị trường và Kế hoạch bán hàngModule 6:Chăm sóc khách hàngModule 7:Nguyên tắc Xây dựng Hệ thống phân phốiModule 8:Hỗ trợ Thương mạiModule 9:Quản lý Đội ngũModule 10:Huấn luyện và Đào tạo Bán hàngModule 11:Chuyên đề hội thảoModule 12:Thi tốt nghiệp chương trình

Tài liệu học

i. Tài liệu lưu hành nội bộ (Tiếng Việt).

Phương pháp giảng dạy

Lớp học được phân chia theo nhóm nhỏ học viên để thảo luận và chia sẻ. Phương pháp đào tạo nhấn mạnh đến việc học viên làm trung tâm dựa trên các bài tập tình huống, video clip, trò chơi… Phương pháp không đặt nặng tính lý luận, giáo điều. Giảng viên trình bày lý thuyết ngắn gọn, học viên cần tham gia tích cực trong các bài tập ngắn. Sau mỗi phần trình bày của các nhóm học viên, giảng viên gợi ý để điều chỉnh giải pháp và đúc kết những bài học nhỏ theo từng đề mục.Chuyên gia sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:i. Thảo luận mở (Open discussion)ii.Nghiên cứu tình huống (Case study)iii.Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)iv.Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture)

Bài tập tình huống và tự đánh giá

Trong chương trình giảng viên sẽ cung cấp một số bài tập tình huống khác nhau, học viên sẽ tham gia thảo luận về cách tiếp cận từng tình huống. Các tình huống này sẽ giúp học viên củng cố và biết cách áp dụng thực tế các nội dung của bài học. Bên cạnh đó còn có các danh sách câu hỏi trắc nghiệm kiểm tra và trả lời với các hình thức như:– Bài tập tình huống (Case studies)- Câu hỏi và trả lời (Questions & answers)- Bảng kế hoạch hành động (Planning worksheets)- Các công cụ biểu mẫu và danh sách kiểm tra (Toolkits & check-lists)

Kế hoạch hành động cá nhân (Sau khóa học)

– Xác định các điểm mấu chốt nổi bật, quan trọng nhất của khóa học mà cá nhân thu hoạch được – Vạch ra các mục tiêu và các kế hoạch hành động cụ thể sau khóa học – Xác định các chủ đề cho sự phát triển cá nhân và cải thiện kỹ năng mới trong tương lai.

Thông tin khai giảng

*

Để biết thêm chi tiết về thời gian, chi phí, tài liệu mẫu & nội dung khóa học, khách hàng vui lòng liên lạc:

lingocard.vn ĐT: (028) 22 194 047

Chứng nhận: Sẽ do Viện lingocard.vn cấp, có giá trị trên toàn quốc.

Xem thêm: Cách Bấm Máy Tính Giải Hệ Phương Trình Bậc 2, Cách Giải Toán Bằng Máy Tính Bỏ Túi Casio Fx

*

Mẫu chứng nhận

Đội ngũ giảng viên – Xem tại đây

Giảng viên Business Edge, Better Work, những chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm quản lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước.

Profile lingocard.vn

*

lingocard.vn_Profile_VN (6MB) lingocard.vn_Profile_EN (12MB)

Một vài hình ảnh các khóa học

*

*

*

*

7 Thói Quen Thành Đạt Kỹ Năng Giám Sát Bán Hàng Quản Lý Căng Thẳng Tư Duy Lãnh Đạo

*

*

*

*

Kỹ Năng Thuyết Trình Quản Lý Chuyên Nghiệp Duy Tích Cực Lắng Nghe Tích Cực

*

*

*

*

Tư Duy Sáng Tạo Xây Dựng Hình Ảnh Cá Nhân Kỹ Năng Mua Hàng Kỹ Năng Thuyết Trình

*

*

*

*

Quản Lý Căng Thẳng Kỹ Năng Viết Báo Cáo Quản Lý Sản Xuất Tư Duy Sáng Tạo

*

*

*

*

Tâm Lý & Hành Vi Khách Hàng Tư Duy Logic Xây Dựng Hình Ảnh Cá Nhân Quản Lý Bảo Trì Công Nghiệp

*

*

*

*

Quản Lý Bảo Trì Công Nghiệp Kỹ Năng Viết Báo Cáo Kỹ Năng Làm Việc Nhóm Kỹ Năng Quản Lý Bản Thân
*
*
*
*
Lập Kế Hoạch Hàng Năm(AOP) Kỹ Năng Đàm Phán Thuyết Phục Tác Phong Làm Việc Chuyên Nghiệp Kỹ Năng Hỗ Trợ Chuyên Nghiệp
*
*
*
*
Xây Dựng Hình Ảnh Cá Nhân Quản Trị Kho Hàng Kỹ Năng Giám Sát Bán Hàng Giám Sát Nhân Viên Bán Hàng
*
*
*
*
Kỹ Năng Lãnh Đạo Hiệu Quả Tâm Lý & Hành Vi Khách Hàng Kỹ Năng Dịch Vụ Khách Hàng Kỹ năng Quản Lý Thời Gian
*
*
*
*
Thực Hiện KAIZEN Giám Sát Sản Xuất Giám sát Kênh Bán Hàng Kỹ Năng Giao Tiếp, Phân Công
*
*
*
*
Kỹ Năng Gọi Điện Thoại Xây Dựng Hình Ảnh Cá Nhân Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp Xây Dựng Hình Ảnh Cá Nhân
Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Khóa học