Lớp Học, Khóa Học Excel Word

Sáng : 9h00-11h00Chiều : 14h00- 16h00Tối  : 18h00- 20h00

Học phí: 3.600.000 VNĐ/ không giới hạn số buổi học

Đc bi: – Nhóm 2 người giảm tiếp 10% – Nhóm 3 người giảm : 15%

(Điều kiện: Áp dụng trong trường hợp đăng ký chung khóa và học chung lịch)

–  Chuyển khoản được giảm tiếp 50.000đ

*

Chương trình đào tạo Word 2019

Module 1: Làm quen với Microsoft word 2019

Khởi động và thoát khỏi chương trình Microsoft word 2019.Lưu và sửa tên file Word.Màn hình và các chức năng chính trong word 2019.

Đang xem: Khóa học excel word

Module 2: Soạn thảo và chỉnh sửa văn bản

Cách gõ tiếng việt.Tạo chỉnh sửa văn bản đơn giản.Sao chép, cắt, dán văn bản.Tìm kiếm, thay thế từ hoặc văn bản.Đi đến các trang, các đoạn trong văn bản.

Module 3: Định dạng văn bản

Định dạng font chữ: Chọn kiểu, kích thước chữ, …Định dạng đoạn văn bản: Căn chỉnh khoảng cách dòng, chữ, đoạn, ….Sử dụng Tab để định dạng văn bản (Tạo mẫu đơn).Đánh số thứ tự tự động cho văn bản.Trình bày trang trí đoạn, tô màu chữ.Định dạng ký tự đầu đoạn văn (Drop cap).Phóng to, thu nhỏ văn bản.Hiển thị thước trong văn bản.

Module 4 : Chèn thêm các yếu tố bổ sung vào văn bản

Tạo bảng biểu (Table)Thêm sửa xóa dòng, cột, …Căn chỉnh kích thước.Trang trí bảng biểu.Chèn và hiệu chỉnh ClipArt và hình ảnh.Chụp hình màn hình (Chụp ảnh từ màn hình destop để minh họa văn bản).Vẽ và hiệu chỉnh các đối tượng bằng công cụ Shapes.Tạo và hiệu chỉnh chữ nghệ thuật với công cụ WordArt (đổ bóng, 3D, …).Tạo sơ đồ tổ chức (SmartArt).Vẽ, tạo biểu đồ.Chèn ký tự đặc biệt vào văn bản (Symbol).

Module 5: Định dạng trang và in văn bản

Đánh số trang trong văn bản.Chia cột cho văn bản.Chọn lề, căn chỉnh lề, hướng in, kích thước trang… (theo quy định của nhà nước).Đóng khung và tô màu cho văn bản (trang trí văn bản dưới dạng thiệp, quà tặng, thư, bài thơ….).Thao tác in văn bản

Module 6: Soạn thảo văn bản nâng cao

Tạo Tab làm việc của riêng bạn.Tìm kiếm, thay thế, di chuyển nâng cao theo định dạng.Thiết kế các Styles theo phong cách riêng của bạn.Thiết kế bảng biểu và cài làm mẫu cho các văn bản sau.Tạo các section làm việc trên section.Ngắt trang, tiêu đề (tạo sự thuận tiện trong soạn thảo).

Module 7: Thao tác nâng cao trên các đối tượng

Tạo trang bìa cho Word.Chèn đối tượng bảng tính Excel vào văn bản Word.Chuyển text thành bảng và ngược lại.Hiệu chỉnh nâng cao với ảnh.

Module 8: Tạo các tham chiếu

Tạo tham chiếu đến trang website.Tạo tham chiếu đến các heading, bookmark, dòng, đoạn trong văn bản.Tham chiếu đến các tài liệu khác.

Tạo các tham chiếu trong văn bản (Hyperlink/Bookmark/Cross-reference) (tham chiếu đến các đoạn, các mục, các tiêu đề, các văn bản khác, website, email….).

Xem thêm: Khóa Học Cắt Psd Sang Html Và Cắt Css Từ Photoshop Với Sass, Psd To Html

Module 9: Auto Correct

Tự động chỉnh sửa lỗi sai với Auto Correct.Chèn nhanh các ký tự đặc biệt, các từ dài lặp lại nhiều lần bằng phím tắt.

Module 10: Tạo Ghi chú và bảo vệ văn bản

Tạo và chỉnh sửa ghi chú (Comment).In tài liệu kèm theo ghi chú (Show markup/ comment) và đánh dấu những thay đổi (Track Changes).Bảo vệ văn bản chỉ cho phép đọc không chỉnh sửa hoặc không cho phép mở văn (Protect).

Module 11: Tạo danh mục tự động trong văn bản

Tạo danh mục lục tự động cho nội dung (Table of Contents) (giúp liên kết đến các tiêu đề trong bài nhanh chóng, tự động cập nhật các thay đổi trong văn bản).Tạo danh mục tự động cho hình ảnh, bảng biểu (Caption).Tạo Chú thích cho nội dung trong văn bản. (EndNotes, Footnotes).

Module 12: Trộn Thư (Mail Merger)

Tạo dữ liệu nguồn (tạo các nguồn dữ liệu để tham chiếu).Tạo mẫu (tạo các phong bì thư, giấy mời, email, nhãn….)Trộn văn bản (Cá nhân hóa các văn bản theo thông tin riêng của từng người)Gửi email bằng word (Gửi email dưới nội dung được soạn thảo và định dạng bằng Word).

*

Kỹ năng soạn thảo văn bản

Môi trường soạn thảo tiếng việt

Một số bộ gõ tiếng việt: Vietkey, UnikeyCách gõ tiếng việt: Kiểu gõ Telex, VniCác chuẩn gõ tiếng Việt: TCVN3(ABC), UnicodeNguyên tắc sử dụng dấu câu trong tiếng việtNguyên tắc lưu tên file và quản lý tệp tin trong máy tínhĐào tạo gõ thành thục 10 ngón và sử dụng phím tắt nhanh qua bàn phím.Hướng dẫn làm 1 bài tiểu luận, khóa luận, CV, Đơn xin việcHướng dẫn soạn thảo 20 mẫu văn bản hành chính phổ biếnHướng dẫn làm card, thiệp, giấy mời, tờ rơi… trên wordThủ thuật hay với word 2019.

Chương trình đào tạo Excel 2019

Module 1: Làm quen với Microsoft Excel 2019

Khởi động và thoát khỏi chương trình Microsoft excel 2019Làm quen với màn hình và các chức năng chính trong excel 2019Tạo tệp bảng tính mới hoặc đã cóLưu bảng tính đã có và lưu mới bảng tính.

Module 2: Thao tác với tệp tin và bảng tính

Tạo chỉnh sửa bảng tính (worksheet), tệp bảng tính (workbook):thêm, xóa bảng tínhsao chép, di chuyển bảng tính.ẩn, hiện bảng tínhTìm kiếm, thay thế văn bản.Đi đến các hàng, cột, sheet trong bảng tínhPhóng to, thu nhỏ bảng tính.Xem bảng tính dưới các chế độ khác nhau.Quản lý dữ liệu với tên riêng.

Xem thêm: Giải Bài 1, 2, 3 Trang 40 Vở Bài Tập Toán Lớp 3 Tập 2 Trang 40

Module 3 : Định dạng bảng tính

Định dạng font chữ: Chọn Font, kiểu, kích thước chữ, dữ liệu sốTạo đường viền.Trang trí bảng tính: đổ màu cho bảng tính,…Đánh số trang trong bảng tính.Canh chỉnh độ rộng cột và dòng trong trang tính.Các kiểu dữ liệu trong excel.Địa chỉ ô và các kiểu địa chỉ ô.

Module 4: Thao tác xử lý dữ liệu trong bảng tính

Di chuyển ô, hàng, cộtChọn khối ô, khối hàng, khối cột, toàn bộ bảng tínhChèn, xóa, sao chép cột, hàngẨn, hiện, cố định hàng, cột trong bảng tínhKỹ thuật xử lý nhanh trong bảng tính

Module 5: Tính toán và xử lý dữ liệu trong bảng tính

Hàm chuỗi LEFT, RIGHT, MID, LEN, UPER, PROPER, LOWER, FIND, SEARCH, REPLACE, SUBSTITUTEHàm ngày tháng DATE, TIME, DAY, MONTH, YEAR, DATEDIF, EOMONTH, EDATE, DATE, NETWORKDAYS, NETWORKDAYS.INTL, WORKDAY, WORKDAY.INTLHàm thống kê SUM, MAX, MIN, AVERAGE, COUNT, SUMIF, COUNTIF, COUNTA, SUMIFS, AVERAGEIFS, COUNTIFS,SUMPRODUCTHàm luận lý IF, AND, ORHàm dò tìm VLOOKUP, HLOOKUP, INDEX, MATCHHàm cơ sở dữ liệu: DAVERAGE, DCOUNT, DCOUNTA, DMAX, DMIN, DPRODUCT, DSUM

Module 6: Cơ sở dữ liệu (Database)

Tổ chức cơ sở dữ liệu trên bảng tính dưới dạng bảng (Table)Quản lý dữ liệu bằng tên riêngĐịnh dạng dữ liệu theo điều kiện (Conditional Formatting)Sắp xếp và trích lọc dữ liệu (Sort, Filter, Advanced Filter)Tạo ràng buộc cho dữ liệu (Data validation) tạo sự nhất quán cho dữ liệuThao tác chọn dữ liệu đặc biệt (Go to special)

Module 7: Tổng hợp và phân tích dữ liệu

Báo cáo tổng hợp nhóm (Subtotal)Hợp nhất dữ liệu từ nhiều bảng tính (Consolidate)Phân tích bảng 2 chiều với DataTablePhân tích dữ liệu đa chiều (PivotTable và PivotChart)Tạo các bảng báo cáoKết hợp các báo cáo tạo báo cáo động

Module 8: Tự động hóa công việc với Macro

Tạo một MacroThực thi MacroGán Macro cho các đối tượng điều khiểnỨng dụng Macro trong thống kê và phân tích dữ liệu,…

Module 9: Dàn trang và in bảng tính

Thay đổi font chữ, màu, hiệu ứng chữChọn lề, căn chỉnh lề, hướng in, kích thước trang…Ngắt trang, tiêu đề và nền bảng tínhChọn tỉ lệ, chiều dài, chiều rộngCác tùy chọn bảng tính: có đường kẻ lưới hay không…In bảng tính

Module 10 : Chèn thêm các yếu tố bổ sung vào bảng tính

Tạo bảng biểuChèn hình ảnhVẽ, tạo biểu đồChèn links liên kếtChèn ký tự đặc biệtTạo, xem, xóa, ẩn, hiện chú thích.Bảo vệ bảng tính, chia sẻ bảng tính với người dùng khác…

Khóa học Trình Chiếu- PowerPoint 2019

Khóa học Trình Chiếu- PowerPoint 2019

Module 1: Giới thiệu PowerPoint 2019 

Khởi động, lưu và thoát khỏi chương trình PowerPoint 2019Làm quen với giao diện PowerPoint 2019 và các tính năng trong PowerPoint 2019Tạo bài thuyết trình mớiTạo bài thuyết trình từ mẫu có sẵn

Module 2: Tạo giao diện cho bài thuyết trình 

Làm việc với themeTạo giao diện chung dựa trên theme có sẵn và từ nguồn khácTạo, hiệu chỉnh backgroundSử dụng công cụ Slide masterTự thiết lập theme theo phong cách riêngThiết lập nhanh các hiệu ứng cho tất cả các slideNhiều ứng dụng khác của slide master

Module 3: Tạo, hiệu chỉnh các hiệu ứng trong slide 

Tạo, hiệu chỉnh các đối tượng trong slideChèn hình ảnh vào silde (Picture, ClipArt)Chèn thêm Shaps, WordArt và Texbox vào slideTạo bảng cho slide (Table)Chèn sơ đồ (SmartArt)Chèn âm thanh vào slide (Audio, Video)Tạo, hiệu chỉnh hiệu ứng slideTạo, hiệu chỉnh hiệu ứng cho đối tượngNhóm hiệu ứng xuất hiện (Entrance)Nhóm hiệu ứng nổi bật (Emphasis)Nhóm hiệu ứng mất đi (Exit)Nhóm hiệu ứng di chuyển (Motion Paths)Chức năng trigger kết hợp hiệu ứngNhiều thủ thuật tạo hiệu ứng hấp dẫn: đồng hồ, tạo nền động, làm mờ hình nền, thiết lập trò chơi, hỏi đáp bằng hiệu ứng theo nhiều hình thức khác nhau, thiết lập chế độ phát âm thanh cho toàn bộ silde

Module 4: Tạo các liên kết trong bài thuyết trình

Tạo các siêu liên kết và các nút lệnh điều hướng trong bài thuyết trìnhLiên kết đến một địa chỉ thư điện tửTạo liên kết đến địa chỉ WebTạo liên kết đến tập tin đang lưu trên đĩa hoặc trên mạng nội bộLiên kết đến một ứng dụng và tạo một tài liệu mớiLiên kết đến 1 slide khác

Module 5: Tạo Header, Footer, Page number

Tạo tiêu đề đầu trang và cuối trangTùy chỉnh Header & Footer trong Slide MasterCách đánh số trang theo nhiều yêu cầu khác nhau

Module 6: Tạo Tab làm việc của bạn

Tổng hợp các tính năng hay dùngBố trí và sắp xếp các tính năng theo các nhóm nhất địnhChọn ảnh đại diện cho các tính năng của bạnThiết kế và sắp xếp Tab của riêng bạnChuyển Tab bạn thiết kế sang các máy tính khác

Module 7: Chuẩn bị thuyết trình

Ghi chú, nhận xét cho các slide bằng text, hình ảnh, sơ đồ và cách in ra giấyLàm việc với CommentChuyển bài thuyết trình sang video, PDF/XPSIn bài thuyết trình theo nhiều hình thức khác nhau ra giấy, ra đĩa

Module 8: Các thiết lập nâng cao trong PowerPoint 2019

Xem bài thuyết trình ở các chế độ màu sắc khác nhauXem cùng một bài thuyết trình trong nhiều cửa sổSắp xếp các cửa sổ, chuyển đổi qua lại giữa các cửa sổChia bài thuyết trình thành các phần riêng biệt (áp dụng cho nhiều người cùng thuyết trình 1 bài)Chụp ảnh từ màn hình, hỗ trợ vừa soạn thảo vừa chạy thuyết trình trên cùng một màn hình

Module 9: Trình chiếu bài thuyết trình

Trình chiếu bài thuyết trìnhTrình chiếu bài thuyết trình thông qua mạng internet đến người xem từ xaTạo chú giải trong khi trình chiếu bài thuyết trìnhLàm nổi nội dung trên slide trình chiếuTrình chiếu bài thuyết trình với nhiều màn hình

Module 10: Thực hành

Phân tích, sử dụng những bài thuyết trình mẫuThiết kế bài thuyết trình theo chủ đề

Kỹ năng thuyết trình

*

Xác định đối tượng khán giả và mục tiêu bài thuyết trìnhChuẩn bị nội dung bài thuyết trìnhLựa chọn phương pháp thuyết trìnhSử dụng các hình ảnh, clip, âm thanh trực quan..Tạo hứng thú và thu hút khán giảCác kỹ thuật thuyết trình phổ biến 

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Khóa học