Customer Relationship Managemet (CRM) – Quản trị quan hệ khách hàng, nhằm phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng, thông qua các qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng. Chính vì vậy, vai trò của Quản trị quan hệ khách hàng rất quan trọng trong chiến lược xây dựng và phát triển công ty.
Đang xem: Khóa học crm
Việc thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với với khách hàng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với sự thành công của mỗi công ty.
Chương trình đào tạo “Quản trị quan hệ khách hàng” nhằm giúp cho học viên hiểu rõ vai trò quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng và cách thức để duy trì mối quan hệ đó. Từ đó, có thể gia tăng doanh thu, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và mang lại lợi nhuận cao nhất cho công ty.
– Hiểu khái niệm về quản lý quan hệ khách hàng– Thiết lập mục tiêu và lập kế hoạch triển khai- Vận dụng các kỹ năng tạo động lực làm việc cho nhân viên- Có kỹ năng giải quyết và tổ chức công việc hiệu quả- Cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tốt hơn- Nâng cao hiệu quả của trung tâm hỗ trợ khách hàng- Trợ giúp nhân viên bán hàng thực hiện đơn hàng một cách nhanh nhất- Đơn giản hoá tiến trình tiếp thị và bán hàng- Phát hiện các khách hàng mới- Tăng doanh thu từ khách hàng
i. Các cấp lãnh đạo doanh nghiệp;ii. Đội ngũ quản lý cấp trung (bao gồm từ giám đốc chức năng đến cấp trưởng phó các Phòng, Ban, Bộ phận trong doanh nghiệp);iii. Các nhân viên trong doanh nghiệp thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, bán hàng hoặc có tiếp xúc với khách hàng có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này;
Phần 1: Vai trò của Khách hàng– Phân loại khách hàng– Tập khách hàng trong kinh doanh – Vị thế của khách hàng trong kinh doanh- Phân tích cạnh tranh và lợi thế giữa khách hàng và nhà cung cấp- Nguyên lý Pareto 80/20- Thực hành nhận diện và phân loại tập khách hàngPhần 2: Quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả– Cách tiếp cận hiệu qủa trong quản lý từng nhóm khách hàng– Các hình thức duy trì quan hệ thường xuyên với khách hàng- Mô hình và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng- Cách tạo cảm xúc cho khách hàng thay cho lợi ích từ sản phẩm/ dịch vụ
Phần 3: Giữ mối quan hệ và chăm sóc khách hàng– Kỹ năng xây dựng mối quan hệ khách hàng mới– Một số phương pháp duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ- Tạo sự khác biệt qua sự chăm sóc khách hàng chu đáo- Phục vụ khách hàng tổ chức (organizational) và khách hàng cá nhân (individual)- Kỹ năng tìm hiểu các nhu cầu/ mong đợi của khách hàng- Thỏa mãn các mong đợi của khách hàng- Khai thác thông tin từ khách hàng- Mở rộng hệ thống khách hàng mới dựa trên khách hàng cũ.Phần 4: Giao tiếp với khách hàng- Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng– Khảo sát, đo lường sự thỏa mãn khách hàng- Khuyến khích nhân viên chăm sóc khách hàng và quan hệ khách hàng hiệu quả- Kỹ năng giao tiếp và trình bày thuyết phục- Kỹ năng xử lý phản đối/ từ chối từ khách hàng.
i. Tài liệu lưu hành nội bộ (Tiếng Việt).
Lớp học được phân chia theo nhóm nhỏ học viên để thảo luận và chia sẻ. Phương pháp đào tạo nhấn mạnh đến việc học viên làm trung tâm dựa trên các bài tập tình huống, video clip, trò chơi… Phương pháp không đặt nặng tính lý luận, giáo điều. Giảng viên trình bày lý thuyết ngắn gọn, học viên cần tham gia tích cực trong các bài tập ngắn. Sau mỗi phần trình bày của các nhóm học viên, giảng viên gợi ý để điều chỉnh giải pháp và đúc kết những bài học nhỏ theo từng đề mục.Chuyên gia sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:i. Thảo luận mở (Open discussion)ii.Nghiên cứu tình huống (Case study)iii.Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)iv.Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture)
Trong chương trình giảng viên sẽ cung cấp một số bài tập tình huống khác nhau, học viên sẽ tham gia thảo luận về cách tiếp cận từng tình huống. Các tình huống này sẽ giúp học viên củng cố và biết cách áp dụng thực tế các nội dung của bài học. Bên cạnh đó còn có các danh sách câu hỏi trắc nghiệm kiểm tra và trả lời với các hình thức như:– Bài tập tình huống (Case studies)- Câu hỏi và trả lời (Questions & answers)- Bảng kế hoạch hành động (Planning worksheets)- Các công cụ biểu mẫu và danh sách kiểm tra (Toolkits & check-lists)
– Xác định các điểm mấu chốt nổi bật, quan trọng nhất của khóa học mà cá nhân thu hoạch được – Vạch ra các mục tiêu và các kế hoạch hành động cụ thể sau khóa học – Xác định các chủ đề cho sự phát triển cá nhân và cải thiện kỹ năng mới trong tương lai.
Để biết thêm chi tiết về thời gian, chi phí, tài liệu mẫu & nội dung khóa học, khách hàng vui lòng liên lạc: lingocard.vn ĐT: (028) 22 194 047 |
Xem thêm: Giải Phương Trình Bậc 2 Logarit, Đk Học Toán: 0946
Số lượng học viên:Tối đa 35 hv/ lớp.Học phí: 48.500.000 VNĐ/ lớp. Tổ chức tại nhà máy hoặc tại văn phòng doanh nghiệp.Các chi phí khác (nếu có): Tùy theo địa điểm khu vực tổ chức lớp học, mà các khoản chi phí khác sẽ được tính thêm bao gồm: Chi phí đi lại, ở KS của giảng viên. Địa điểm: Tầng 9, Vietcomreal Building, 68 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM. / (Hoặc) Thống nhất giữa viện lingocard.vn và Doanh nghiệp địa điểm tổ chức khóa học.
Xem thêm: Khóa Học Tư Vấn Thời Trang B, Các Khóa Học Về Xây Dựng Phong Cách Tốt Nhất 2021
Mẫu chứng nhận
Đội ngũ giảng viên – Xem tại đây
Giảng viên Business Edge, Better Work, những chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm quản lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước.
Profile lingocard.vn |
|
lingocard.vn_Profile_VN (6MB) lingocard.vn_Profile_EN (12MB) |
Một vài hình ảnh các khóa học
7 Thói Quen Thành Đạt | Kỹ Năng Giám Sát Bán Hàng | Quản Lý Căng Thẳng | Tư Duy Lãnh Đạo |
Kỹ Năng Thuyết Trình | Quản Lý Chuyên Nghiệp | Tư Duy Tích Cực | Lắng Nghe Tích Cực |
Tư Duy Sáng Tạo | Xây Dựng Hình Ảnh Cá Nhân | Kỹ Năng Mua Hàng | Kỹ Năng Thuyết Trình |
Quản Lý Căng Thẳng | Kỹ Năng Viết Báo Cáo | Quản Lý Sản Xuất | Tư Duy Sáng Tạo |
Tâm Lý & Hành Vi Khách Hàng | Tư Duy Logic | Xây Dựng Hình Ảnh Cá Nhân | Quản Lý Bảo Trì Công Nghiệp |
Quản Lý Bảo Trì Công Nghiệp | Kỹ Năng Viết Báo Cáo | Kỹ Năng Làm Việc Nhóm | Kỹ Năng Quản Lý Bản Thân |
Lập Kế Hoạch Hàng Năm(AOP) | Kỹ Năng Đàm Phán Thuyết Phục | Tác Phong Làm Việc Chuyên Nghiệp | Kỹ Năng Hỗ Trợ Chuyên Nghiệp |
Xây Dựng Hình Ảnh Cá Nhân | Quản Trị Kho Hàng | Kỹ Năng Giám Sát Bán Hàng | Giám Sát Nhân Viên Bán Hàng |
Kỹ Năng Lãnh Đạo Hiệu Quả | Tâm Lý & Hành Vi Khách Hàng | Kỹ Năng Dịch Vụ Khách Hàng | Kỹ năng Quản Lý Thời Gian |
Thực Hiện KAIZEN | Giám Sát Sản Xuất | Giám sát Kênh Bán Hàng | Kỹ Năng Giao Tiếp, Phân Công |
Kỹ Năng Gọi Điện Thoại | Xây Dựng Hình Ảnh Cá Nhân | Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp | Xây Dựng Hình Ảnh Cá Nhân |