(2021) Top 4 Khóa Học Content Marketing Giá Rẻ, Khóa Học Viết Content Marketing

“Đốt” tiền vào quảng cáo nhưng không mang lại hiệu quả là điều rất phổ biến hiện này. Thế nên, bên cạnh tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, các chủ kinh doanh cũng đang chú trọng vào sản xuất nội dung (content) có chất lượng hơn. Để mọi người có thêm kiến thức hữu ích về content, lingocard.vn xin giới thiệu một vài khóa học content marketing giúp doanh nghiệp thu hút được khách hàng và góp phần giảm thiểu chi phí cho quảng cáo.

Đang xem: Khóa học content marketing giá rẻ

Nội dung

Content Marketing trên KynaContent Marketing – Những tuyệt chiêu viết content luôn có sức hút trên UnicaContent marketing online trên EdumallKhóa học Content Marketing A-Z – Bí quyết triển khai và sáng tạo content đa kênh trên KTcity7 ý tưởng Viral Content trên Social Media cho ngành mỹ phẩm EdumallKỹ thuật viết content marketing (PR – Quảng cáo) trên UnicaKhóa học viết quảng cáo – nghệ thuật của tư duy và ngôn từ trên KTcityXây dựng và triển khai chiến lược content marketing hiệu quả trên Kyna2 Giờ Xây dựng kế hoạch Content Marketing trên UnicaMatrix Fanpage Content trên KTcity

Thông tin tác giả Trần Khánh Tùng

Thạc sỹĐH Sorbonne Paris – chuyên ngành MarketingHơn 18 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu chiến lược tiếp thị, bán hàng với khả năng nắm bắt sự phát triển của thị trường trong ngành dịch vụ, giải trí và tiêu dùng nhanh.

Nội dụng khóa học

Bài 1: Lịch sử hình thành content marketingBài 2: Quy luật cũ mới trong tiếp thịBài 3: Định nghĩa và lợi ích khi ứng dụng content marketingBài 4: Mục đích của việc sử dụng Content MarketingBài 5: Case study ChangemakeupBài 6: Những lưu ý quan trọng trong content marketingBài 7: Hướng dẫn cơ bản trong sáng tạo content marketingBài 8: Các loại hình content marketingBài 9: Case study LegoBài 10: Xác định công chúng mục tiêuBài 11: Các yếu tố trong tiến trình truyền thôngBài 12: Xây dựng kế hoạch content marketingBài 13: Lựa chọn loại hình content, phát triển và truyền tải content marketingBài 14: Kiểm tra phân tích và đánh giá hiệu quả content marketingBài 15: Case study Bitis HunterBài 16: Content Marketing trên FacebookBài 17: SEO trong content marketingBài 18: Website và profile trong content marketingBài 19: Trang web ngoài (External Sites) trong Content MarketingBài 20: Xu hướng nội dung evergreen trong content marketingBài 21: Chiến lược nội dung do người dùng tạo raBài 22: Những lưu ý khi làm content marketingBài 23: Case Study Coca Cola Uống cùng cảm xúc 2016

Bạn sẽ nhận được gì?

Hiểu được “Thế nào là Content Marketing?”Có kiến thức về các loại hình Content mà doanh nghiệp áp dụng trong các chiến dịchĐúc kết những kinh nghiệm quý giá từ việc phân tích các case studyCó những gợi ý để gia tăng khả năng sáng tạo, cách viết Content Marketing

Content Marketing – Những tuyệt chiêu viết content luôn có sức hút trên Unica

Thông tin tác giả Võ Ngọc Đông Phương

Giảng viênVõ Ngọc Đông Phương– Writer, Chuyên Gia Content Marketing. Đồng thời, là CEO & Founder của Công Ty Cổ Phần Tini&Me – một doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ và đào tạo về Content Marketing, Digital Marketing và Xây Dựng Thương Hiệu:Lập Kế Hoạch Content Marketing dài hơi cho doanh nghiệp và triển khai thực hiện, Đào Tạo và cung cấp nhân sự làm Content MarketingXây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân và Thương Hiệu Nhãn HàngTạo Profile Công Ty chuyên nghiệp (bộ nhận diện thương hiệu, nội dung giới thiệu doanh nghiệp…).Giảng viên có 10 năm kinh nghiệm về Marketing Strategy và Brand Management. Từng làm dự án cho các nhãn hàng như Pizza Hut, Thai Express, Mead Johnson, Electrolux, TH True Milk, Downy và một số hàng FMCG khác.Chị đam mê và yêu thích Content Marketing, luôn mong muốn chia sẻ nhiều giá trị về Content Marketing đến cộng đồng.

Nội dung khóa học

Phần 1: Content và Content MarketingPhần 2: TƯ DUY CỦA NGƯỜI LÀM CONTENT MARKETING THÀNH CÔNGPhần 3: Công thức tuyệt chiêu viết content luôn có sức hútPhần 4: CÔNG THỨC VIẾT TIÊU ĐỀ CỰC DỄ NHỚ CỦA ĐÔNG PHƯƠNG VÕPhần 5: CÔNG THỨC TUYỆT CHIÊU VIẾT CONTENT LUÔN CÓ SỨC HÚTPhần 6: 3 YẾU TỐ MẤU CHỐT ĐỂ CÓ CONTENT CHINH PHỤC HOÀN TOÀN TÌNH CẢM CỦA KHÁCH HÀNG

Bạn sẽ nhận được gì?

Tổng quan nhất về Content Marketing và nghề làm Content MarketingTư duy đúng khi muốn theo nghề hoặc phát triển với nghềXác định đúng mục tiêu và đo lường hiệu quả của một kế hoạch Content MarketingCông thức viết đơn giản và có sức hút, áp dụng trong công việc kinh doanh và cuộc sống

Content marketing online trên Edumall

Thông tin tác giả Nguyễn Thành Long

Giảng viên Nguyễn Thành Long là người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm quản lý, phân tích, lên kế hoạch & triển khai nhiều chiến dịch, dự án về Digital tại các công ty tên tuổi như Admicro, Cốc Cốc, FPT, Anphabe…Bên cạnh đó, ông còn được đánh giá cao trong lĩnh vực giảng dạy và là diễn giả nổi tiếng chuyên về chủ đề Digital Marketing.

Nội dung khóa học

Chương 1: Content Marketing là gì?Chương 2: Lập chiến lược Content Marketing cho Doanh nghiệpChương 3: Xây dựng kế hoạch Content MarketingChương 4: Viết thu hút – Chọn ảnh hiệu quả trong Content MarketingChương 5: Cách quảng bá nội dung qua các kênh onlineChương 6: Đo lường và đánh giá Content

Bạn sẽ nhận được gì?

Có tư duy tổng quan và hệ thống đầy đủ nhất về Content Marketing OnlineCó thể tự lập kế hoạch Content Marketing Online cho doanh nghiệp của mìnhBiết cách đo lường hiệu quả của Content Marketing OnlineBiết được nội dung nào khách hàng thật sự “nghiện” để viết nội dung hiệu quảBiết lựa chọn chiến lược & kênh cho Content Marketing

Khóa học Content Marketing A-Z – Bí quyết triển khai và sáng tạo content đa kênh trên KTcity

*

Thông tin tác giả Trần Hoàng Ngọc Tâm

Content Manager của ATPSoftware – Với kinh nghiệm thực chiến làm việc với nhiều dự án khác nhau của công ty, hiện cũng là Founder của Ngáo Content và Donghoviet.vn kiêm vị trí Account Manager của VOZForums. Yêu thích viết lách, nghiên cứu & phát triển nội dung chất lượng, làm Ebook/ Infographic mang đến giá trị cho người dùng.

Nội dung khóa học

Chương 1: Tổng quan về Content MarketingChương 2: Hình thành tư duy Content MarketingChương 3: Triển khai Content đa kênh – Phần 1: Công thức viết contentChương 4: Triển khai Content đa kênh – Phần 2: Triển khai content Mạng xã hộiChương 5: Triển khai Content đa kênh – Phần 3: Triển khai content WebsiteChương 6: Triển khai Content đa kênh – Phần 4: Content PR báo chí

Bạn sẽ nhận được gì?

Tham gia nhóm hỗ trợ dành riêng cho học viên đăng ký khóa học support trọn đời, giao lưu thảo luận và hỗ trợ toàn diệnTham gia các buổi Zoom Meeting hỗ trợ update kiến thức sau khóa để nâng cao hiệu quả khóa học cho các học viên. (Trung bình 2 tuần sẽ có 1 buổi Zoom Meeting)Nhận hỗ trợ thư viện tài liệu Ebook và Infographic tại Ngáo ContentNhận ngay ưu đãi khủng cho các khóa học sauThành thạo phương pháp viết đơn giản, sáng tạo, có sức hút và sản xuất nội dungHiểu rõ cấu trúc cụ thể cho content trên từng kênhNắm vững phương pháp tìm kiểm ý tưởng viết bài đánh đúng nhu cầu của khách hàngHọc kỹ năng lên plan content cho các kênh đăng bàiBiết cách quản lý & giao việc (Idea, content, KPI,…)Thuần thục cách sử dụng các tool hỗ trợ hoạt động viết content

7 ý tưởng Viral Content trên Social Media cho ngành mỹ phẩm Edumall

*

Thông tin tác giả Phùng Khánh Linh

Làm nghiên cứu mảng Content Marketing tại TNI GROUPKinh nghiệm làm Content Writer trong lĩnh vực trang sức, đá quýGiảng viên tại TNI Business School

Nội dung khóa học

Bài 1: Viral Marketing là gì?Bài 2: Doanh nghiệp có nên làm Viral Marketing?Bài 3: Phân loại Viral Content0Bài 4: Viral Content là gì?Bài 5: Social Media là gì?Bài 6: Ưu thế của dạng Content VideoBài 7: Nhu cầu cơ bản của con ngườiBài 8: 4 cấp độ biểu hiệnBài 9: Nhu cầu của khách hàng khi mua mỹ phẩm là gì?Bài 10: Yếu tố hài hước trong Viral ContentBài 11: Cảm xúc sợ hãi, xấu hổ tự ti và bất ngờ trong Viral ContentBài 12: Phim ngắn, mô phỏng hoạt hình trong Viral ContentBài 13: Gây tranh luận và KOLs trong Viral ContentBài 14: Âm nhạc theo trend và dạng Content làm như thế nàoBài 15: Xác định thông điệp trong Viral ContentBài 16: Thời điểm và kênh truyền thông trong Viral ContentBài 17: Đo lường hiệu quả Viral Content

Bạn sẽ nhận được gì?

Nắm bắt được nhu cầu thực sự của khách hàng trong ngành mỹ phẩmCó thêm một phương án thực hiện Marketing để giảm thiểu chi phí quảng cáo và xây dựng niềm tin thương hiệu đối với khách hàngCó được 7 gợi ý về định hướng xây dựng Viral Content khi làm Viral Marketing

Kỹ thuật viết content marketing (PR – Quảng cáo) trên Unica

Thông tin tác giả Nguyễn Phan Anh

CEO PA Marketing; Co-Founder chuỗi cửa hàng thời trang CROWN SPACENguyễn Phan Anhmột chuyên gia đào tạo, tư vấn chiến lược và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing, Online Sales… rất có tiếng trong ngànhLà giảng viên Đại học với hơn 12năm nghiên cứu –giảng dạy tại các trường đại học trong chuyên ngành Thương mại điện tử và Marketing điện tử.Tốt nghiệp 04 trường đại học:Cử nhân Kinh tế Đại học Thương mại.Cử nhân Luật Đại học Luật Hà Nội.Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế chuyên ngành Business & Marketing – Đại học Nice – Sophia Antipolis.Thạc sỹ Luật học chuyên ngành Luật kinh tế Đại học Luật Hà Nội.Hơn 12năm hoạt động và làm kinh doanh thực tế với những dự án kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp CROWN SPACE; tư vấn, đào tạo, triển khai marketing cho hơn 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, nhiều thương hiệu khác: Royale Baby; CrownUK; Eva Sports; Gato; Lương Sơn Quán, Ao Quán, Phú Sơn Resort, Mật Ong Beelove; Lotus Homegifts, My My Giầy…Hơn 5 Năm làm đạo tạo về Online Marketing chính thức cho doanh nghiệp, với số lượng học viên học online, offline lên tới hơn 6.000 học viên. Trung bình mỗi tháng có khoảng 500 học viên mới học online video.Từng được mời đào tạo cho các công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm CNTT Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội, Vietnam Airlines, Mobifone, Mobifone Plus; Viettel……Là người trực tiếp chạy quảng cáo cho hơn 200 nhãn hàng, sản phẩm với hơn3 triệu USD tiền quảng cáo trên Facebook và Google, bao gồm rất đa dạng các mặt hàng và lĩnh vực như nhà hàng, đồ ăn, thực phẩm, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ, Spa, Fitness, Yoga, các trung tâm tiếng anh, các trường đại học v.v…

Nội dung khóa học

Bài 1: Content Markteting là gìBài 2: Làm content marketing là làm gìBài 3: Tại sao phải làm content marketingBài 4: Một số lưu ý khi làm content marketingBài 5: Các chủ đề content marketing P1Bài 6: Các chủ đề content marketing P2Bài 7: Chủ để hot để viết contentBài 8: Các định dạng của content marketingBài 9: Các công cụ là content marketingBài 10: Quy trình làm content marketingBài 11: Lập kế hoạch thời gian biểu cho content marketingBài 12: Mẫu kế hoạch làm content marketingBài 13: Cách sáng tạo trong Content marketingBài 14: Xác định Unique Selling Points (Sự khác biệt)Bài 15: Content cho websiteBài 16: Content cho youtubeBài 17: Content cho FacebookBài 18: Cách thức thu hút khách hàng nói về mìnhBài 19: Viết PR cho quảng cáoBài 20: Làm viral content marketing lan truyềnBài 21: Quy trình 16 bước bán hàng P1Bài 22: Quy trình 16 bước bán hàng P2Bài 23: 35 Kỹ thuật giật tít

Bạn sẽ nhận được gì?

Biết cách lập kế hoạch viết content theo lộ trình (Theo tuần, tháng)Sở hữu nhữngkỹ năng viết lách chuẩn chỉnh, mở ra cơ hội kiếm tiền từ việc viết bàiCó kỹ năng viết quảng cáo hấp dẫn ngay tại nhà để thu hút khách hàng và tăng doanh số hiệu quả bền vữngTiếp cận nhiều khách hàng hơn với chi phí thấp nhất để ra đơn hàngXây dựng hoàn chỉnh kế hoạch Content Marketing thu hút và hiệu quảBiết cách kiểm tra, phân tích và đánh giá hiệu quả chiến dịch Content Marketing

Khóa học viết quảng cáo – nghệ thuật của tư duy và ngôn từ trên KTcity

*

Thông tin tác giả Phùng Thái Học

Blogger tại Phungthaihoc.com. Vlogger tại Youtube Channel “Quán Trà Đá”. 10 năm kinh nghiệm Digital Marketing, 7 năm kinh nghiệm Content & Copywriting.

Xem thêm: 100+ Bài Tập Autocad 2D Cơ Khí, Bài Tập Auto Cad 2D

Nội dung khóa học

Chương 1: Kiến thức nền tảngChương 2: Thấu hiểu sản phẩmChương 3: Thấu hiểu khách hàngChương 4: Quy trình viết quảng cáoChương 5: Kĩ năng kể chuyện – StorytellingChương 6: Tổng kết khóa học

Bạn sẽ nhận được gì?

Hiểu rõ lộ trình để trở thành một người viết quảng cáo giỏiThấu hiểu sản phẩm và biết khai thác triệt để thông tin sản phẩm để viết quảng cáo hiệu quảBiết cách tìm kiếm insight khách hàng và ứng dụng vào viết quảng cáoHọc cách ứng dụng mô hình AIDA vào quảng cáoThông thạo 12 phương pháp viết tiêu đề quảng cáo hấp dẫnBiết cách ứng dụng Storytelling vào mẫu quảng cáo để hấp dẫn khách hàngNắm bắt cách sử dụng văn phong và ngôn từ trong viết quảng cáoBiết cách sáng tạo và tìm kiếm ý tưởng cho quảng cáo

Xây dựng và triển khai chiến lược content marketing hiệu quả trên Kyna

Thông tin tác giả Marsal Academy

Marsal Academy là hệ sinh thái giáo dục và hỗ trợ kinh doanh dành cho người Việt với SỨ MỆNH nâng cao vị thế cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam trong giaiđoạn hội nhập, mang đến kiến thức bài bản phù hợp môi trường thực tiễn, và đồng thời cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng tốt nhu cầu phát triển của doanh nghiệp Việt.

Để bước đầu hiện thực hoá sứ mệnh đó, Marsal Academyđã kiến tạo 5 đơn vị kinh doanh chiến lược, từng bước đáp ứng yêu cầu phát triển của doanh nghiệp bao gồm:

Marsal Academy: trường kinh doanh đầu tiên tại Việt Nam đặt các tiêu chí đào tạo là bài bản và thực tiễn lên hàng đầu.T-Agency – A-Z Marketing Outsource: Tổ chức thực thi và cung cấp lộ trìnhMarketing từ A-Z dành cho doanh nghiệp ViệtN-Hub – Job Unlimited Connection: tổ chức kết nối các doanh nghiệp với một nguồn nhận lực rộng lớn và đa dạng.I-StartLab – Where The Legend Begins: tổ chức ươm mầm các dự án khởi nghiệp và nuôi dưỡng những người có tinh thần doanh chủ thực thụ.Marsal – Marketing In-Hourse Training: Chương trình đào tạo Marketing tại chỗ theo vấn đề cụ thể của từng doanh nghiệp.

Nội dung khóa học

CHƯƠNG 1: Tổng quan Content MarketingCHƯƠNG 2: Tìm giá trịCHƯƠNG 3: Tạo giá trịCHƯƠNG 4: Truyền tải giá trịTỔNG KẾT

Bạn sẽ nhận được gì?

Thành thạo quy trìnhxây dựng và thực thi chiến lược Content MarketingThấu hiểu khách hàng thông qua phương pháp xây dựng PersonaTiếp cận các phương pháp xây dựng ý tưởngHiểu rõ và ứng dụng thành công các phương pháp xây dựng ý tưởng vào nội dung facebook, webiste…Làm chủ cơ sở dữ liệu, đo lường và đánh giá mức độ hiệu quả của nội dungXây dựng thương hiệu thông qua những câu chuyện hấp dẫn

2 Giờ Xây dựng kế hoạch Content Marketing trên Unica

Thông tin tác giả Tạ Ngọc Tiến

TNI GROUP – Business Help Center là tổ chức nghiên cứu, đào tạo và chuyển giao kiến thức kinh doanh thực tiễn và bài bản đầu tiên tại Việt Nam. Sứ mệnh: Giúp cho doanh nghiệp Việt Nam nâng cao vị thế cạnh tranh trong giai đoạn hội nhập với kiến thức bài bản và phù hợp với môi trường. Cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng tốt nhu cầu phát triển của doanh nghiệp ViệtGiảng viên: Tạ Ngọc Tiến – Chuyên gia Content Marketing“Content marketing không có gì xa lạ, nó là đời”” Co-founder of TNI Business School & Content Director of TNI GROUP.

Nội dung khóa học

Phần 1: Tổng quan Content MarketingPhần 2: Tìm giá trịPhần 3: Tạo giá trịPhần 4: Truyền tải giá trị

Bạn sẽ nhận được gì?

Hiểu đúng content marketingBiết cách xây dựng kế hoạch Content marketing hiệu quảXây dựng nội dung phù hợp thương hiệu công ty và khách hàng mục tiêuTiết kiệm chi phí chạy quảng cáo nhưng vẫn đạt doanh thu caoNhững tuyệt chiêu sáng tạo nội dunghấp dẫnĐo lường hiệu quả chuyển đổi từ Content Marketing

Matrix Fanpage Content trên KTcity

*

Thông tin tác giả Thành Bobber

Hơn 8 năm kinh nghiệm với Facebook. Là đồng tác giả 3 cuốn sách Facebook bán chạy (Facebook Marketing AZ, Quảng Cáo Facebook AZ, Facebook Marketing 4.0) Thành là người hô hào ít, cày nhiều, chứng minh bằng kết quả. Sống đúng như những gì đăng tải.

Xem thêm: Phương Trình Axit Glutamic Tác Dụng Với Naoh Với Axit Glutamic

Nội dung khóa học

Chương 1: Vì sao cần đầu tư Fanpage ContentChương 2: Xây dựng kế hoạch bài PageChương 3: Viết bài FanpageChương 4: Nghệ thuật truyền đạt thông điệp qua Content

Bạn sẽ nhận được gì?

Thấu hiểu những kiến thức chuẩn nhất để triển khai một kế hoạch nội dung bài bản trên FanpageNắm vững kỹ năng nghiên cứu và sáng tạo nội dungBiết cách bắt trend và ứng dụng trend để gia tăng follow nhanh chóngBiết cách sử dụng các công cụ để tìm ý tưởng nội dung hiệu quảThành thạo việc thiết kế hình ảnh đơn giản cho FanpageThành thạo việc làm video đơn giản cho FanpageNắm bắt kỹ năng viết bài quảng cáo hiệu quả cho sản phẩmThấu hiểu tư duy nghiên cứu đối thủ và nghiên cứu thị trường để tạo ra Fanpage có chuyển đổi tốt

Trên đây là top 10 khóa học content marketing giúp bạn rèn luyện khả năng làm nội dung thu hút khách hàng hiệu quả, qua đó phục vụ tốt cho công việc kinh doanh của mình.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Khóa học