Khóa Học Chuyên Viên Digital Marketing Hệ Chuyên Viên Quốc Tế

Khóa học Digital Marketing Tools sẽ giúp bạn thực hành chạy quảng cáo ngay trong từ buổi học, kết hợp kiến thức thực tiễn vào chính dự án của học viên và phương pháp L.E.A.D học như tại doanh nghiệp, lingocard.vn sẽ giúp các bạn hiểu bản chất của quảng cáo, từ đó tối ưu được chi phí & gia tăng hiệu quả quảng cáo một cách bền vững. Hiểu rõ nguyên tắc hoạt động của Digital Marketing Thành thạo chạy quảng cáo sau khóa học Tiếp cận khách hàng với chi phí tốt nhất Nắm vững các kỹ thuật quảng cáo Đọc hiểu các thông số báo cáo

Đang xem: Khóa học chuyên viên digital marketing

Thành thạo công cụ Digital

Triển khai chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất

Khắc phục lỗi khi triển khai công cụ

Xác định khách hàng mục tiêu

*

*

*

*

Xem thêm: Giải Phương Trình X^2-X-120, Giải Phương Trình Bậc Hai 5X^2

*

Phân khúc và xác định đối tượng mục tiêu – Xác thực đối tượng – Cá nhân hóa đối tượng mục tiêu tương thích trên FB Tạo quảng cáo trên FB và Instagram – Lựa chọn mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo – Chạy quảng cáo Facebook hiệu quả với Ads Manager – Test nhiều nhóm quảng cáo Thiết lập đối tượng nâng cao – Thực hành thiết lập Pixel cho Website – Xác định và tạo đối tượng tùy chỉnh – Điều chỉnh trùng lặp đấu giá và bão hòa đối tượng – Remarketing cho các đối tượng Tạo quảng cáo trên Messenger – Kịch bản quảng cáo Messenger Facebook JSON Thiết lập Chatbot – Tạo kịch bản – Các chức năng cơ bản A/B Testing – Creative (test nội dung quảng cáo) Quản lý tài khoản Facebook Business Manager – Thực hành công cụ quản lý chiến dịch và hàng loạt quảng cáo – Thực hành quản lý trang và phân quyền trong Facebook Business Manager Thực hành đọc báo cáo chiến dịch
Thiết lập quảng cáo Google Ads – Tạo tài khoản Google Ads – Triển khai chiến dịch trên sản phẩm cụ thể Thiết lập chiến dịch quảng cáo từ khóa (Google Search) – Xây dựng bộ từ khóa cho sản phẩm quảng cáo – Lập nhóm quảng cáo – Lên lịch phân bổ quảng cáo theo thời gian Thiết lập chiến dịch quảng cáo hình ảnh (GDN) – Làm chủ phân khúc mục tiêu theo nhân khẩu học – Chọn lựa kênh quảng cáo phù hợp Thiết lập chiến dịch quảng cáo video (YOUTUBE) – Các hình thức quảng cáo Youtube – Liên kết Google Ads và Youtube – Thực hành tạo quảng cáo Youtube – Tối ưu quảng cáo Youtube Thiết lập Google My Business – Doanh nghiệp của tôi – Xây dựng Google My Business – Tối ưu Google My Business Tối ưu hóa Google Ads – Phương thức tối ưu hóa điểm chất lượng – Hướng dẫn lập bảng dự toán chi phí cho Google Ads – Phân tích và đánh giá các chỉ số của chiến dịch – Điều chỉnh giá thầu và từ khóa – Điều chỉnh thông điệp của chiến dịch – Tối ưu hóa nội dung chiến dịch – Bí quyết tối ưu hiệu suất và lợi nhuận – Quản lý nhiều tài khoản (My Client Center) – Vận dụng các tiện ích mở rộng của Google Ads
– Thiết lập quảng cáo trên Zalo – Thực hành tạo sản phẩm trên Zalo – Thực hành cài đặt các tính năng nâng cao trong OA – Thực hành set chiến dịch hoàn chỉnh trên Zalo OA – Xác định mục tiêu và lựa chọn phương thức quảng cáo
– Thực hành gửi chiến dịch Email Marketing bằng công cụ chuyên dụng – Thực hành đánh giá A/B testing – Thưc hành tạo chiến dịch Email Marketing tự động

Xem thêm: Vở Bài Tập Tiếng Việt Lớp 2 Tập 2 Trang 36, Vbt Tiếng Việt 2

– Tổng quan về TikTok Ads – Tạo tài khoản TikTok Ads – Thiết lập chiến dịch quảng cáo TikTok – Tối ưu hoá TikTok Ads – Vai trò của TikTok Ads trong Customer Journey Map Ads – Hướng dẫn cách tạo chiến dịch Branded Hashtag Challenge

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Khóa học