Giới Thiệu Khóa Học Chăm Sóc Khách Hàng Tại Hà Nội Của Vmp, Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp Và Hiệu Quả

Trong bất kỳ lĩnh vực hoạt động kinh doanh nào, việc chăm sóc khách hàng trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng là điều không thể thiếu trong kinh doanh, góp phần rất lớn vào thành công của doanh nghiệp.

Đang xem: Khóa học chăm sóc khách hàng tại hà nội

Khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng, việc thu hút và giữ chân khách hàng ngày càng khó khăn hơn trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập toàn cầu của nền kinh tế hiện nay, đòi hỏi mỗi cá nhân cũng như doanh nghiệp cần đầu tư không ngừng trong việc bồi dưỡng, nâng cao kiến thức chăm sóc khách hàng để xây dựng thành công đội ngũ nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

LÀM SAO ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT NHÀ QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP?

*

TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN KHOA HỌC KINH TẾ (lingocard.vn)

QUẢN​ LÝ​ CHĂ​M SÓ​C KHÁ​CH HÀ​NG CHUYÊ​N NGHIỆP

I. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Nhân viên phòng kinh doanh, dịch vụ khách hàng, nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp,Những ai yêu thích nghề chăm sóc khách hàng.Lãnh đạo các doanh nghiệp.Đội ngũ quản lý cấp trung (Giám đốc chức năng, Trưởng/ Phó các phòng ban, bộ phận tại các doanh nghiệp).

II. MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Sự hiểu biết về khách hàng và tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng.Biết được các nhân tố chính trong việc chăm sóc khách hàng.Nắm bắt được các quy trình, phương pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất.Đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Xem thêm: Bộ Câu Hỏi Trắc Nghiệm Biểu Đồ Địa Lý 12 Có Đáp Án, Trắc Nghiệm Địa Lý Lớp 12, Có Đáp Án Và Lời Giải

III. NỘI DUNG ĐÀO TẠO

Phần 1 – TÂM LÝ VÀ HÀNH VI KHÁCH HÀNG

Tổng quan về tâm lý và hành vi khách hàngNắm bắt tâm lý khách hàngĐặc trưng tâm lý khách hàngPhân tích và ứng xử với các kiểu tâm lý khách hàng

Phần 2 – TRIỂN KHAI DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoạiDịch vụ chăm sóc khách hàng qua InternetDịch vụ chăm sóc khách hàng tại điểm bán hàngMột số hình thức dịch vụ chăm sóc khách hàng khácHệ thống CRM trong công tác quản trị dịch vụ khách hàngGiải quyết các phàn nàn của khách hàngCác bí quyết thành công trong dịch vụ khách hàngChăm sóc những khách hàng đặc biệtSự kết hợp giữa chăm sóc khách hàng với các công cụ Marketing khácKiểm soát và đánh giá công tác chăm sóc khách hàng

Phần 3 – HOẠCH ĐỊNH VÀ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Nhận định khách hàng mục tiêuLựa chọn mô hình dịch vụ chăm sóc khách hàngXây dựng các tiêu chuẩn về dịch vụ chăm sóc khách hàngHoạch định các công cụ dịch vụ chăm sóc khách hàngHoạch định các công cụ kiểm tra, giám sát và đánh giá hiệu quả chiến lược chăm sóc khách hàng

IV. THỜI GIAN ĐÀO TẠO

Khóa học được diễn ra trong 9 buổi.

V. ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Gồm các Giảng viên – Chuyên gia có học vị cao tốt nghiệp tại Việt Nam và nước ngoài, có quá trình giảng dạy và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng, cũng như đào tạo inhouse, tư vấn cho các doanh nghiệp.

VI. BẰNG CẤP

Học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp của Viện Nghiên Cứu Châu Á (lingocard.vn), có giá trị quốc gia.

Xem thêm: Bknet Khai Giảng Khóa Học Mcsa Online Cấp Tốc K5, Quản Trị Mạng Mcsa

Sáng thứ 2/4/6 (08:30 – 11:30)Sáng thứ 3/5/7 (08:30 – 11:30)Chiều thứ 2/4/6 (13:30 – 16:30)Tối thứ 2/4/6 hoặc tối thứ 3/5 (18:00 – 21:00)Chiều thứ 7 (13:15-17:30) & sáng Chủ nhật (07:30 -12:00)Các buổi sáng trong tuần từ thứ 2 – thứ 6 (08:30 – 11:30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tậpCác buổi chiều trong tuần từ thứ 2 – thứ 6 (13:30 – 16:30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tậpCác buổi tối trong tuần từ thứ 2 – thứ 6 (18:00 – 21:00) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập

VIII. ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP

Phòng học được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.Tài liệu học tập lớp Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.

IX. VĂN PHÒNG CHIÊU SINH lingocard.vn

GIỜ LÀM VIỆC

Thứ hai đến thứ sáuBuổi sáng: 08:00 – 12:00Buổi chiều: 13:30 – 21:00Thứ bảyBuổi sáng: 08:00 – 12:00Buổi chiều: 13:30 – 17:30

*

“Đầu tư càng nhiều vào bản thân càng tốt, bạn là tài sản lớn nhất của chính mình cho đến thời điểm này” – Warren Buffett

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Khóa học