In Lặp Lại Dòng Cuối Trong Excel, Tạo Tiêu Đề Đầu Trang Và Cuối Trang Trong Excel

JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.

Đang xem: In lặp lại dòng cuối trong excel

You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.You should upgrade or use an alternative browser.
Kính gửi các bác! Cho em hỏi: Khi in bảng tính trong Exel, làm thế nào để khi in ra các trang trong 1 sheet đều có dòng tiêu đề của đầu sheet đó ( tiêu đề này do mình tạo ra không phải header)arial :wall:

*

*

Bạn làm từng bước như sau nhé! Vào File – Page Setup – Sheet – Rows to reapeat at top. Trong ô này thì bạn di chuột đến những dòng cần in. Khi in thì các trang đều có dòng mà bạn mặc định.
Kính gửi các bác! Cho em hỏi: Khi in bảng tính trong Exel, làm thế nào để khi in ra các trang trong 1 sheet đều có dòng tiêu đề của đầu sheet đó ( tiêu đề này do mình tạo ra không phải header)arial :wall:
Kính gửi các bác! Cho em hỏi: Khi in bảng tính trong Exel, làm thế nào để khi in ra các trang trong 1 sheet đều có dòng cuối trang của sheet đó ( dòng này là dòng tổng cộng do mình tạo ra không phải footer)

*

Thôi bác ơi, mọi người đều biết bác là chuyên gi về Excel rồi. Bác lại hỏi khó bọn em thế? Thỉnh thoảng em mới dám vào CLB Excel chơi tí tẹo rồi ra ngay thôi. Bác đưa đáp án ra đi!
Kính gửi các bác! Cho em hỏi: Khi in bảng tính trong Exel, làm thế nào để khi in ra các trang trong 1 sheet đều có dòng cuối trang của sheet đó ( dòng này là dòng tổng cộng do mình tạo ra không phải footer)
Bạn vào Menu FilePage Setup trong cửa sổ này bạn chọn tab Sheet, ở mục “Print Titles” trong hộp text “Rows to repeat at top” bạn chỉ ra dòng mà bạn muốn in lại sau mỗi trang, nó thường là dòng tiêu đề của bảng.

Xem thêm: Đồ Án Thuật Toán Tham Lam (Greedy) Pdf, Các Thuật Toán Tham Lam (Greedy)

Chúc bạn thành công!

*

Bác ơi, cách này không được rồi! Nó chính là cách em chỉ ở bên dưới đó nhưng mà chỉ hiện ở đầu mỗi trang thôi, cuối mỗi trang không áp dụng được đâu bác ạ.
Bạn vào Menu FilePage Setup trong cửa sổ này bạn chọn tab Sheet, ở mục “Print Titles” trong hộp text “Rows to repeat at top” bạn chỉ ra dòng mà bạn muốn in lại sau mỗi trang, nó thường là dòng tiêu đề của bảng. Chúc bạn thành công!
Kính gửi các bác! Cho em hỏi: Khi in bảng tính trong Exel, làm thế nào để khi in ra các trang trong 1 sheet đều có dòng cuối trang của sheet đó ( dòng này là dòng tổng cộng do mình tạo ra không phải footer)
Tạm thời tôi chưa chứng minh được yêu cầu này không thể làm được bằng Excel thuần túy. Tuy nhiên, tôi cũng có một câu hỏi rằng tại sao ta phải để tổng cộng ở cuối mỗi trang. Nếu thực sự có nhu cầu này trong thực tế, tôi sẽ email cho Bill Gates đề nghị ông này cho thiết kế thêm “Row to repeat at bottom”. Trong các chương trình chuyên làm báo cáo (như Crystal Report chẳng hạn), tôi cũng không thấy có cách để in “Grand Total” ở cuối của mỗi trang. Nếu bạn thực tình cần xem tổng cộng trên mỗi trang, tôi nghĩ bạn nên “work around” bằng cách đặt tổng này ở trên cùng và sử dụng “Row to repeat at top” mà Excel đã thiết kế sẵn. Thân, KKBS.

Xem thêm: Tiểu Luận Các Nguyên Tắc Quản Lý Đề Tài Vận Dụng Các Nguyên Tắc Phương Pháp Quản

Có những ước mơ suốt đời ta vọng tưởng… Có những hạnh phúc đời thường mà ta tìm hoài, tìm mãi cũng chỉ gặp những ước mơ …

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Excel