Cách Ẩn, Hiện Các File Ẩn Trong Excel 2010, 2013, 2016, Ẩn Hoặc Hủy Ẩn Các Trang Tính

Trong 1 file Excel có thể tạo nhiều sheet làm việc, giúp kiểm tra nội dung giữa các sheet nhanh hơn thay vì tạo nhiều file Excel riêng lẻ. Tuy nhiên file Excel có nhiều sheet đôi khi cũng gây rối mắt cho người dùng, thì bạn nên ẩn đi những sheet không làm việc. Khi ẩn đi những sheet đó chúng ta dễ dàng tập trung vào nội dung tại sheet đang làm việc mà thôi. Bạn không cần phải xóa sheet mà chỉ ẩn sheet đi và nội dung vẫn còn. Thao tác hiển thị lại sheet cũng rất đơn giản như khi chúng ta ẩn sheet. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách ẩn các sheet trên nhiều phiên bản Excel khác nhau.Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet ExcelMS Excel – Bài 4: Thao tác với dòng, cột, sheetCách tách sheet thành từng file Excel riêng biệtCác cách ẩn dữ liệu trên Excel

1. Ẩn, hiện sheet trong Excel 2003

Bước 1:Trước hết người dùng mở tab file Excel muốn ẩn sheet. Ví dụ với file Excel có 3 sheet như hình, tiến hành ẩn sheet 1.Sau đó click vào sheet muốn ẩn rồi nhấn vào tab Format ở bên trên thanh công cụ, chọn tiếp vào Sheet. Nhấn chọn vào Hide để ẩn sheet.

Đang xem: Hiện các file ẩn trong excel 2010

Kết quả sheet 1 đã được ẩn đi trong giao diện file Excel.Bước 2:Để hiển thị lại sheet đã ẩn trong file Excel, chúng ta cũng nhấn vào tab Format rồi chọn vào Sheet và click Unhide…
Khi đó hiển thị giao diện cửa sổ Unhide với những sheet đã ẩn đi nếu bạn ẩn nhiều sheet, click vào sheet muốn hiển thị lại và nhấn OK.Kết quả sheet 1 đã hiển thị lại trong file Excel.

2. Ẩn, hiện sheet trong Excel 2007 trở lên

Bước 1:Tại giao diện trên Excel người dùng cũng click vào sheet muốn ẩn đi rồi chọn Hide.

Xem thêm: Định Nghĩa, Công Thức Tính Diện Tích Lục Giác Đều Nội Tiếp Đường Tròn

Kết quả chúng ta cũng thấy sheet 1 đã được ẩn đi trong giao diện Excel.Bước 2:Để hiển thị lại sheet đã ẩn đi, chúng ta chỉ cần click chuột vào sheet bất kỳ rồi nhấn Unhide.Cũng hiển thị bảng giao diện với những sheet đã ẩn đi, nhấn vào sheet muốn hiển thị lại và nhấn OK để hiển thị.Ngoài cách trên thì bạn cũng có thể nhấn vào tab Home rồi chọn mục Format, sau đó cũng chọn Hide hoặc Unhide để ẩn hoặc hiện các sheet trong Excel.

3. Cách ẩn, hiện sheeet Excel 2016 trở lên

Bước 1:Trong giao diện file Excel bạn cũng nhấn vào sheet muốn ẩn và chọn Hide.Kết quả các sheet đã nhấn Hide đều được ẩn đi trong file Excel, ở đây ẩn sheet 1 và sheet 2.

Xem thêm: Khóa Học Hành Chính Văn Phòng, Công Việc Của Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

Bước 2:Nếu muốn hiện lại sheet đã ẩn trong Excel, click vào sheet bất kỳ và chọn Unhide…Hiển thị giao diện các sheet đã nhấn ẩn. Click chọn vào sheet muốn hiển thị lại và nhấn Ok là xong.
Cũng tương tự với các phiên bản Excel trên thì với bản Excel 2016 trở đi bạn cũng có thể nhấn vào Format rồi chọn Hide hoặc Unhide cho các sheet trên Excel.Trên đây là các thao tác chi tiết để ẩn hoặc hiển thị lại các sheet trên từng phiên bản Excel khác nhau. Bạn có thể click trực tiếp vào tab để xử lý hoặc thông qua mục Format để chọn ẩn hay hiện sheet Excel.Chúc các bạn thực hiện thành công!
Hướng dẫn cách tự động mở một Workbook khi mở Excel Làm thế nào để sao chép dữ liệu từ Excel sang Word? Hướng dẫn sao chép hoặc di chuyển Worksheet trong Excel 2013 Cách chuyển cột thành hàng, hàng thành cột trong Excel 4 bước cơ bản để tô màu cột xen kẽ trong Microsoft Excel Cách sửa lỗi Circular Reference trong Excel
Cách đăng ký gói 12S50 Mobifone nhận 5GB/tháng Máy tính của bạn cần RAM bao nhiêu GB là đủ? Sau 5 năm vật lộn xoay xở, LG xác nhận rút lui khỏi thị trường điện thoại thông minh Nạp Liên Minh Mạo Hiểm, cách nạp tiền Liên Minh Mạo Hiểm Cách đăng ký thi tìm hiểu lịch sử 80 năm thành lập Đội 8 sai lầm gây hại chúng ta thường hay mắc phải khi tắm
Cách tách nền khỏi ảnh trong Excel Cách sử dụng Money in Excel, công cụ quản lý tiền miễn phí và an toàn Cách tính tiền điện nhanh chóng Cách đảo ngược dữ liệu trong cột trên Excel Cách chèn số trang kiểu 1/2 trên Excel MS Excel 2007 – Bài 10: Sửa đổi cột, hàng và ô Cách trích xuất số hoặc văn bản từ Excel Những thiết lập mặc định nên thay đổi trên Microsoft Office

*

Tin học Văn phòng

*

Microsoft Word

*

Microsoft Excel

*

Microsoft PowerPoint

*

Microsoft Access

*

Google Docs

*

Google Sheets

*

Google Slides

*

Tài liệu PDF

*

Ứng dụng khác

*

Thủ thuật Email
Làng Công nghệ Tấn công mạng Chuyện công nghệ Công nghệ mới Trí tuệ nhân tạo (AI) Anh tài công nghệ Bình luận công nghệ Quiz công nghệ Công nghệ Ứng dụng Hệ thống Game – Trò chơi iPhone Android Linux Đồng hồ thông minh Chụp ảnh – Quay phim macOS Phần cứng Thủ thuật SEO Kiến thức cơ bản Raspberry Pi Dịch vụ ngân hàng Lập trình Dịch vụ công trực tuyến Dịch vụ nhà mạng Nhà thông minh Khoa học

*

Khoa học vui

*

Khám phá khoa học

*

Bí ẩn – Chuyện lạ

*

Chăm sóc Sức khỏe

*

Khoa học Vũ trụ

*

Khám phá thiên nhiên

*

Môi trường

*

Y học

*

Khảo cổ học

*

Phát minh khoa học

*

Câu chuyện Khoa học

*

Ảnh đẹp Khoa học

*

Khoa học công nghệ Điện máy Tivi Tủ lạnh Điều hòa Máy giặt Quạt các loại Máy hút mùi Bình nước nóng, Máy nước nóng Máy công cụ Cuộc sống Kỹ năng Món ngon mỗi ngày Làm đẹp Nuôi dạy con Chăm sóc Nhà cửa Kinh nghiệm Du lịch DIY – Handmade Tết Trung thu Cưới hỏi Halloween Mẹo vặt Giáng sinh – Noel

*

Tết 2021 Valentine Quà tặng Giải trí Là gì? Nhà đẹp

*

Video

*

Công nghệ

*

Cisco Lab

*

Microsoft Lab

*

Video Khoa học Ô tô, Xe máy

*

Tổng hợp Tiện ích
Giới thiệu | Điều khoản | Bảo mật | Hướng dẫn | Ứng dụng | Liên hệ | Quảng cáo | Facebook | Youtube | DMCA

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Excel