Giáo Án Làm Quen Văn Học Thơ Nặn Đồ Chơi (Nguyễn Ngọc Ký), Phát Triển Thẩm Mĩ Tạo Hình Nặn Đồ Chơi Tặng Bạn

giáo án mầm non đề tài nặn cái bát mới nhất 2020 kênh tài liệu việc làm giáo viên mầm non 4 16 0
Website hỗ trợ giảng dạy chăm sóc trẻ em www.mamnon.com HÌNH THỨC TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TẠO HÌNH Chủ điểm:Trường Mầm Non Đề tài:Nặn đồ dùng đồ chơi lớp Nhóm lớp:Chồi Giáo viên:Nguyễn Thị Ngọc Anh Trường:MNBC 7A quận Bình Thạnh MỤC ĐÍCH YÊU CẦU: Kiến thức: _Trẻ nhận xét nêu đặc điểm đặc trưng số đồ dùng đồ chơi lớp _Biết cách nặn tạo số đồ dùng đồ chơi Kỹ năng: _Trẻ sử dụng kỹ lăn tròn, gắn dài, gắn đính để tạo sản phẩm _Dạy cho rẻ kỹ mới: ấn lõm dát mỏng Phát triển: _Khả diễn đạt để so sánh, nêu đặc điểm đồ dùng đồ chơi _Kỹ phân nhóm, phân loại đồ dùng đồ chơi Giáo dục: _Trẻ yêu quý sử dụng đồ dùng đồ chơi bạn CHUẨN BỊ: Hoạt động chung: Vật mẫu:Đồ chơi lớp:tô, chén, dĩa đò chơi làm đất nặn NVL mở: hột hạt, kim sa… Dất anựn, bảng nặn, dao, đĩa đựng sản phẩm Hoạt động tích hợp: _GDAN: Hát: “Lớp vui” _Phân nhóm: Đồ dùng đồ chơi Hoạt động góc: Góc tạo hình:Tạo đồ dùng đồ chơi từ NVL khác Góc học tập: Sắp xếp đồ dùng đồ chơi theo công dụng TIẾN TRÌNH HOẠT ĐỘNG: Hoạt động cô Hoạt động trẻ _Trẻ hát minh họa , tự diễn tả Hoạt động 1: Bài hát: “Lớp cảm xúc theo giai điệu hát vui”→Giới thiệu đói tượng _Trẻ lắng nghe lời cô _lớp vui có nhiều bạn bè, bạn chơi với biết hòa đồng nhường nhịn chơi phải không?Bây nhìn cho cô biết có đây? Trẻ quan sát nêu nhận xét _Cô đưa cho trẻ xem số đồ chơi cô chuẩn bị _Cho cháu xem tiếp sản phẩm đất nặn Hoạt đông 2: Cung cấp biểu tượng Trẻ em hôm – Thế giới ngày mai Website hỗ trợ giảng dạy chăm sóc trẻ em www.mamnon.com số kỹ cho trẻ _Cô hỏi trẻ số kỹ thực _Hướng dẫn trẻ kỹ mới: Tạo lõm dát rộng.Cô thực hướng dẫn cho trẻ xem _Gợi hỏi ý tưởng trẻ nặn đồ dùng đồ chơi nào?→Cô gợi ý cho cháu cách tạo dáng, trình bày bố cục sản phẩm để tạo cảm xúc với trẻ _Trẻ trả lời câu hỏi cô _Chú ý cô thực Trẻ thực Hoạt động 3:Thực hành theo nhóm cá nhân Cho trẻchơi trò chơi vận động thư giãn ngón tay→Cho trẻ thực Cô ý giúp trẻ phát huy ý tưởng tạo sản phẩm Trẻ chơi theo yêu cầu cô Hoạt động 4: Cho trẻ hoạt động sản phẩm _Cho trẻ chạy nhóm có đặc điểm : đồ dùng để ăn, đồ dùng để uống, đồ dùng có đôi HOẠT ĐỘNG GÓC: Trẻ em hôm – Thế giới ngày mai Website hỗ trợ giảng dạy chăm sóc trẻ em www.mamnon.com Trẻ em hôm – Thế giới ngày mai … www.mamnon.com số kỹ cho trẻ _Cô hỏi trẻ số kỹ thực _Hướng dẫn trẻ kỹ mới: Tạo lõm dát rộng.Cô thực hướng dẫn cho trẻ xem _Gợi hỏi ý tưởng trẻ nặn đồ dùng đồ chơi nào?→Cô gợi ý cho cháu cách tạo dáng,… trẻ chạy nhóm có đặc điểm : đồ dùng để ăn, đồ dùng để uống, đồ dùng có đôi HOẠT ĐỘNG GÓC: Trẻ em hôm – Thế giới ngày mai Website hỗ trợ giảng dạy chăm sóc trẻ em www.mamnon.com Trẻ em hôm – Thế… Hoạt động 3:Thực hành theo nhóm cá nhân Cho tr chơi trò chơi vận động thư giãn ngón tay→Cho trẻ thực Cô ý giúp trẻ phát huy ý tưởng tạo sản phẩm Trẻ chơi theo yêu cầu cô Hoạt động 4: Cho trẻ hoạt

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Đồ án