Giáo Án Dạy Thơ Làm Đồ Chơi (24, Giáo Án Lqvh: Thơ Chia Đồ Chơi

– Hỏi trẻ: Các con có thích chơi đồ chơi không? Có được dành đồ chơi của bạn không?

– Có một bài thơ rất hay nói về chơi đồ chơi đấy, đó là bài: “Chia đồ chơi”

* Hoạt động trọng tâm

a. Đọc diễn cảm

– Cô đọc lần 1 (kết hợp điệu bộ minh họa)

– Hỏi trẻ: Cô vừa đọc bài thơ gì?

– Cô đọc lần 2 (kết hợp tranh ảnh minh họa)

b. Quan sát, đàm thoại

– Hỏi trẻ: Cô vừa đọc bài thơ gì? Bài thơ nói đến cái gì? Đò chơi ntn? Búp bê có xinh không?

“ Ô tô đẹp

Búp bê xinh”

– Em chơi một mình hay chia cho bạn?

“ Em chia cho bạn

Không chơi một mình”

– Các con thấy đồ chơi lớp mình có nhiều không? Khi chơi các con có được dành đồ chơi của bạn, chơi một mình không? Mà phải chơi như thế nào

– Giáo dục trẻ phải biết chia đồ chơi cho bạn, không được tranh dành đồ chơi của bạn, chơi xong phải cất gọn gàng vào rổ

II .Hoạt động ngoài trời

Quan sát đồ chơi

TCVĐ : Bóng tròn to

*.

Đang xem: Giáo án dạy thơ làm đồ chơi

Xem thêm: (Ppt) Báo Cáo Đồ Án Băng Tải Plc 「1595_8023」, (Ppt) Báo Cáo Đồ Án Plc

Xem thêm: Đồ Án Thiết Bị Sấy Phun Sữa Bột 500Kgh, Đồ Án Sấy Phun Sữa Bột 500Kgh

Tiến hành :

Cô kiểm tra sức khỏe của trẻ trước khi ra sân

Cô dẫn trẻ đi dao trong sân trường vừa đi vừa hát bài : trường chúng cháu là trường mầm non

-Trò chuyện về chủ đề

Hoạt động chủ đích

a.Quan sát đồ chơi

– Cô cho trẻ đứng gần đồ chơi sau đó hỏi trẻ

+ Đây là cái gì ?

+ Nó được chơi như thế nào ?

+ Các con có thích chơi đồ chơi này không ?

-GD trẻ phải biết bảo vệ đồ chơi trong sân trường không chơi mạnh và chơi nhiều bạn một lúc kẻo làm hỏng đồ chơi

TCVĐ : Bóng tròn to :

Cô giới thiệu trò chơi luật chơi sau đó hướng dẫn cho trẻ chơi 2-3 lần

*Chơi tự do :

Cô bao quát trẻ chơi

III. Chơi tập buổi chiều

– Dạy bé cách chào hỏi lễ phép

– Chơi các g

– Vệ sinh, trả trẻ

1. Dạy bé cách chào hỏi lễ phép

– Cho trẻ hát bài: Đi học về

– Trò chuyện với trẻ về nội dung bài hát, nhắc nhở trẻ đi học phải chào ông bà, bố mẹ, anh chị….đi học về chào cô, chào bạn, cahof ông bào, bố mẹ…