File Excel Sổ Sách Báo Cáo Tài Chính Rất Hay

hướng dẫn file excel kiểm tra báo cáo tài chính – Do công tác nhập liệu hay tính toán trong quá trình lập mà báo cáo tài chính xảy ra sai sót, dẫn đến việc phải giải trình với cơ quan thuế. Trong bài viết này, mình xin chia sẻ với các bạn file excel kiểm tra báo cáo tài chính để các bạn dễ dàng quản lý doanh nghiệp, tính các chỉ số tài chính, đối chiếu số liệu, sai sót,…

Excel mẫu biểu giải trình báo cáo tài chính

Excel mẫu báo cáo doanh thu bán hàng

*

 Hình ảnh: File excel kiểm tra báo cáo tài chính theo QĐ 48-BTC

Báo cáo tài chính là những báo cáo tổng hợp nhất về tình hình tài sản, vốn chủ sở hữu và nợ phải trả cũng như tình hình tài chính, kết quả kinh doanh trong kỳ của doanh nghiệp. Nói cách khác, báo cáo kế toán tài chính là phương tiện trình bày khả năng sinh lời và thực trạng tài chính của doanh nghiệp cho những người quan tâm (chủ doanh nghiệp nhà đầu tư, nhà cho vay, cơ quan thuế và các cơ quan chức năng,…) Trong file excel kiểm tra báo cáo tài chính gồm: – Bảng cân đối tài khoản; – Bảng cân đối kế toán; – Báo cáo kết quả kinh doanh; – Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh; – Tờ khai quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp.

Đang xem: Hướng dẫn lập báo cáo tài chính trên excel theo tt 133, tt 200 & qđ 48 năm 2020 mới nhất

*

 Link file: Các bạn chat với tư vấn viên vào giờ hành chính để nhận link hướng dẫn nha!!

Bạn đang theo dõi bài viết: “hướng dẫn file excel kiểm tra báo cáo tài chính

Tags từ khóa: File excel kiểm tra báo cáo tài chính, Tải ngay file excel kiểm tra báo cáo tài chính, Kiểm tra báo cáo tài chính theo quyết định 48, Kiểm tra báo cáo tài chính bằng excel, Phần mềm kế toán kiểm tra báo cáo tài chính theo Quyết định 48.

Bạn cần biết: Cách kiểm tra đối chiếu sổ sách kế toán

1. Kiểm tra tra đối chiếu giữa sổ chi tiết với sổ tổng hợp tài khoản (sổ cái). 2. Kiểm tra đối chiếu các nghiệp vụ kinh tế phát sinh so với sổ định khoản: hóa đơn đầu ra – vào và sổ kế toán. 3. Kiểm tra đối chiếu công nợ khách hàng.

Xem thêm: Câu Hỏi Bảo Vệ Đồ Án Thi Công Nền Đường Ai, Tổng Hợp Câu Hỏi Và Đáp Án Bảo Vệ Đồ Án Thi Công

Xem thêm: Biểu Mẫu Đánh Văn Bản Theo Đúng Chuẩn Trên Word, Cực Hay !, Tuyển Chọn 238 Mẫu Soạn Thảo Văn Bản Thường Dùng

4. Kiểm tra các khoản phải trả. 5. Kiểm tra dữ liệu nhập và khai báo thuế giữa hóa đơn đầu vào – ra với bảng kê khai thuế. 6. Đầu vào và đầu ra có cân đối. 7. Kiểm tra lại xem định khoản các khoản phải thu và phải trả định khoản có đúng 8. Kiểm tra lại bảng lương xem ký có đầy đủ, số liệu trên sổ cái 334 và bảng lương có khớp: Đối với nhân viên phải có hồ sơ đầy đủ.

https://drive.google.com/file/d/1fXCEBjPrUmklEHyj3Hvqno9vL7Zp9NT_/view?usp=sharing

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Excel