Đồ Án Ứng Dụng Quản Trị Học Vào Kinh Doanh, Thầy Nguyễn Quang

Đề tài Hệ thống văn bản hành chính và quy trình soạn thảo văn bản

Phương tiện giao dịch hành chính giữa các cơ quan, doanh nghiệp ,hoặc giữa cơ quan ,doanh nghiệp với công dân. Phạm vi sử dụng của công văn rất rộng ,liên quan đến các lĩnh vực, hoạt động thường xuyên của cơ quan, doanh nghiệp. Ví dụ: công văn hướng dẫn chuyên môn, trao đổi thông tin, đề nghị phú …

Đang xem: đồ án ứng dụng quản trị học vào kinh doanh

*

Đề tài Quy trình lập kế hoạch, vận dụng thực hiện kế hoạch cho một cuộc họp và một chuyến công tác trong cơ quan

Trong tất cả các hoạt động của công ty, hội họp là một trong những hoạt động diễn ra thường xuyên trong môi trường công việc bởi lẽ đây là một trong những kênh trao đổi thông tin chính thức trong việc truyền đạt và kiểm soát công việc. Nếu tổ chức, điều khiển và tham gia một cuộc họp hiệu quả, bạn s …

*

Phân tích dự án kinh doanh – Dự án kinh doanh mặc quần lót một lần

Ý tưởng nảy ra trong tôi khi thầy giáo dạy bộ môn Thanh toán quốc tế ( GS-Nhà giáo ưu tú Đinh Xuân Trình ) phàn nàn về những bất tiện khi đi du lịch ở Việt Nam. Thiết nghĩ con người đi du lịch là để đắm mình vào thiên nhiên, hay dù với bất kỳ một lý do nào khác thì cái họ mong muốn vẫn là sự thoải m …

*

Nội dung hoạt động của Công ty là sản xuất kinh doanh các thiết bị, dịch vụ, tư vấn trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, Thiết bị Công nghiệp, Điện, Điện lạnh, điều khiển tự động, Máy móc thiết bị thuộc ngành Ngân hàng, Kho bạc, Hệ thống Bảng điện tử, Hệ thống xếp hàng tự động, Thiết bị chống đột nhậ …

*

Đề tài Phân tích môi trường kinh doanh và phân tích SWOT của công ty Vinaphone

Công ty Vinaphone là một công ty thành viên thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) – là công ty nhà nước do Nhà nước đầu tư và thành lập. Cùng với Mobifone- cũng là một công ty thành viên của VNPT, Vinaphone là công ty cung cấp dịch vụ viễn thông di động hoạt động trên băng tần GSM, …

*

Đề tài Văn hóa tổ chức và lãnh đạo trong quản trị nhân lực của các công ty Nhật Bản

Ngày nay, trong điều kiện khắc nghiệt của thương trường, cạnh tranh về nguồn nhân lực luôn là vấn đề nóng bỏng tại các công ty tầm cỡ trên thế giới. Và bởi vậy, để thu hút nhân tài, các doanh nghiệp không ngừng hoàn thiện chính sách phát triển nguồn nhân lực mà theo đó, mức lương thưởng cùng nhiề …

Đề tài Phân tích các đối thủ cạnh tranh của sản phẩm sữa Friso

Theo cục quản lý cạnh tranh, sữa là một trong những mặt hàng có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất và khá ổn định trong các ngành thực phẩm tại Việt nam, với tỷ suất lợi nhuận tương đối cao. So với các nước trong khu vực, các đánh giá của một số công ty nghiên cứu thị trường cũng cho biết thị trường sữa …

Tiểu luận Xây dựng chiến lược kinh doanh cho mặt hàng gạo xuất khẩu tại công ty cổ phần xuất nhập khẩu An Giang (Angimex) giai đoạn 2011–2015

Vào ngày 23 tháng 7 năm 1976, UBND tỉnh An Giang ban hành Quyết định số 73/QĐ-76, do Chủ tịch tỉnh Trần Tấn Thời ký, thành lập Công ty Ngoại thương An Giang – ANGIMEX. Tháng 9/1976, ANGIMEX chính thức đi vào hoạt động. Năm 1979: Công ty đổi tên thành Công ty Liên hiệp Xuất Nhập Khẩu tỉnh An Giang, …

Đề tài Xây dựng chiến lược kinh doanh cho trung tâm mua sắm Nguyễn Huệ giai đoạn 2011-2015

Cơ sở hình thành đề tài Hiện nay, mức sống của người dân nước ta ngày càng được nâng cao, từ đó ngày càng có nhiều người sử dụng các sản phẩm điện máy phục vụ cho cuộc sống hiện đại của họ. Việc sử dụng những sản phẩm này vào cuộc sống hàng ngày như một số sản phẩm: máy giặt, tủ lạnh, tivi đã trở …

Luận văn Xây dựng chiến lược kinh doanh cho khách sạn Hoà Bình giai đoạn 2008–2010

Là trung tâm kinh tế – xã hội của miền Tây Nam Bộ, thành phố Cần Thơ mang trong mình đầy đủ những nét đặc trưng của vùng đất này. Với hệ thống sông ngòi chằng chịt và vùng đất phù sa màu mỡ do sông Hậu bồi đắp đã tạo cho nơi đây những vùng cây trái trĩu quả, những chợ nổi, những cù lao, những nét mộ …

Xem thêm: Diện Tích Bắc Cực Nhiều Băng Hơn Bắc Cực? Vì Sao Ở Nam Cực Nhiều Băng Hơn Bắc Cực

Thực tập kinh tế là đợt thực tập thứ hai sau bốn năm chúng em được học lý thuyết trên ghế nhà trường. Đợt thực tập này giúp cho sinh viên ứng dụng được những kiến thức và kĩ năng sau khi đã học những môn chuyên ngành vào việc phân tích thực tế và nhận dạng những vấn đề marketing của cơ sở thực tập đ …

Đề án Thực tập tại công ty cổ phần đầu tư và thương mại Sinh Phúc

Trong những năm gần đây nền kinh tế nước ta có nhiều biến đổi mạnh mẽ, sự biến đổi đó đã làm cho các thành phần kinh tế nước ta cũng thay đổi rõ rệt cả kinh tế tư nhân cững như kinh tế nhà nước đều có sự phát triển mạnh mẽ để có thể bắt kịp với thời đại hội nhập hiện nay. Sự phát triển mạnh mẽ của k …

Đề tài Chiến lược kinh doanh của Viettel

Tầm nhìn thương hiệu của Viettel ngắn gọn nhưng đã thể hiện sự tôn trọng khách hàng và sự quan tâm lắng nghe của Viettel: “Hãy nói theo cách của bạn” (Say it your way) Mỗi khách hàng là một con người – một cá thể riêng biệt cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách ri …

Luận văn Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho công ty điện báo điện thoại Đồng Tháp năm 2007

1. Lý do chọn đề tài Sự phát triển như vũ bảo của khoa học công nghệ trên thế giới đã làm thay đổi sâu sắc tình hình cạnh tranh trên thị trường bưu chính viễn thông Việt Nam. Các nhà cung cấp dịch vụ trong nước đã tung ra nhiều dịch vụ khiến cho cuộc cạnh tranh ngày gay gắt hơn. Bên cạnh đó thị trư …

I. Lý do chọn đề tài Trong xu thế hội nhập như hiện nay thì chiến lược kinh doanh đóng vai trò quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp. Trước hết chiến lược kinh doanh giúp cho doanh nghiệp nhận rõ mục đích hướng đi của mình, đó là cơ sở và kim chỉ nam cho mọi hoạt động của …

Logistics trong quản trị chuỗi cung ứng tích hợp

Hoạt động Logistics rất phức tạp và liên quan đến việc mở rộng địa lý. Khắp nơi trên thế giới, 24 giờ mỗi ngày, 7 ngày 1 tuần, suốt 52 tuần trong năm, logistics có liên quan đến sản phẩm và dịch vụ ở một thời điểm xác định. Không thể tưởng tượng nổi làm sao chúng ta có thể thực …

Chuyên đề Thực trạng về hoạt động quản trị quan hệ khách hàng (CRM) của công ty chìa khóa vàng

Đối với tất cả các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh, sản xuất, cung ứng dịch vụ trên mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề thì mục tiêu cuối cùng của hoạt động kinh doanh chủ yếu là gia tăng lợi nhuận, doanh thu cho doanh nghiệp mình. Và người đem lại doanh thu cho doanh nghiệp chính là khách hàng, theo Pet …

Đề tài Mối quan hệ giữa tiết kiệm chi phí và nâng cao văn minh phục vụ khách hàng trong doanh nghiệp dịch vụ du lịch nước ta hiện nay

Sự cần thiết của tiết kiệm chi phí trong doanh nghiệp dịch vụ du lịch. - Trước hết, để một doanh nghiệp được hoạt động thì cần rất nhiều các khoản chi phí. Nếu doanh nghiệp đó không biết cách đầu tư, chi tiêu, cũng như tiết kiệm chi phí thì rất khó để tồn tại cũng như phát triển. Tiết kiệm chi phí …

Trong thời đại ngày nay, không một doanh nghiệp nào bắt tay vào kinh doanh lại không muốn gắn kinh doanh của mình với thị trường. Do đó, để nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng cường khả năng cạnh tranh trong quá trình hội nhập vào hệ thống kinh doanh quốc tế và khu vực, các doanh nghiệp phải tìm mọi …

Xem thêm: Khóa Học Từ Vựng Thầy Vinh Ielts, Trung Tâm Thế Vinh

Văn hóa doanh nghiệp và thay đổi văn hóa doanh nghiệp

Văn hóa: bao gồm tất cả những gì làm cho một dân tộc này khác với một dân tộc khác, từ những sản phẩm tinh vi hiện đại nhất cho đến tín ngưỡng, phong tục, tập quán, lối sống và lao động. Các loại hình văn hóa: Văn hóa nông nghiệp và văn hóa du mục.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Đồ án