Chuyển File Excel Sang Word Giữ Nguyên Định Dạng 4/2021, Chuyển Excel Sang Word Trực Tuyến

Nhân viên văn phòng hay sử dụng excel làm việc thường xuyên sử dụng và chuyển sang word để in ấn hoặc để báo cáo, thuyết trình. Nhưng khi copy sang word thường bị lỗi định dạng hoặc bảng bị vượt quá trang giấy trong word

Biên soạn: Trung tâm tin học Tại TP.HCM Sao Việt

Video hướng dẫn thực hiện

Bài viết dưới đây hướng dẫn chi tiết giúp bạn cách sao chép dữ liệu từExcel Sang word giữ nguyên định dạng.

*

Cách 1: Copy và Paste Special theo định dạng liên kết với Object Excel

Bước 1: Chọn bản tính trong excel và nhấn chuột phải chọn Copy (hoặc nhấn phím tắt Ctrl + C)

*

Click vào hình để xem để phóng to hình ảnh

*

Bước 3: Ở cửa sổ hiện ra tiếp theo chúng ta chọn Microsoft Excel Worksheet Object và nhấn OK

*

Click vào hình để phóng to hình ảnh

Bước 4: điều chỉnh độ rộng của bảng tính bằng cách Click chuột vào bảng tính, sau đó dò chuột xuống góc dưới bên tay phải của bảng nhấn giữ chuột trái và kéo bảng theo hướng mũi tên của hình bên dưới.

*

Click vào hình để phóng to hình ảnh

Lưu ý: ở cách này để chỉnh sửa dữ liệu trong bảng các bạn chỉ cần Click đôi chuột trái vào bảng tính để word load chương trình excel lên và thực hiện chỉnh sửa trong cửa sổ hiện lên như hình bên dưới, sau khi chỉnh sửa xong số liệu cần thiết chỉ cần Click chuột trái vào vị trí bên ngoài bất kỳ ở ngoài bảng tính là word trở lại bình thường

*

Click vào hình để phóng to hình ảnh

Cách 2: Sử dụng cách Copy và Paste bình thường và sử dụng tính năng AutoFit trong word

Bước 1: Chúng ta cũng thực hiện copy bảng tính nhưng bước 1 của cách 1

Bước 2: Mở file word cần dán và nhấn lệnh Ctrl + V trên bàn phím

*

Click vào hình để phóng to hình ảnh

Bước 3: Điều chỉnh bảng tính để tự động bảng vừa với trang giấy

*

Click vào hình để phóng to hình ảnh

Tiếp theo các bạn kéo các cột trong bảng để cho vừa mắt và đẹp hơn

*

Click vào hình để phóng to hình ảnh

Kết quả sau khi sử dụng cách 2 như sau:

*

Bài viết nổi bật trên blog

Đam mê các viết các bài hướng dẫnsử dụng office văn phòng, làm các dịch vụ vềđánh văn bản, đánh máy vi tính. Rất mong có thể đem tới cho bạn những kiến thức bổ ích.

Hướng dẫn sử dụng tin học văn phòng,dạy kèm tin học văn phòng tại nhàtại thành phố hồ chí minh

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Excel