Mặc định khi bạn viết số 0 vào đầu trong Excel thì nó sẽ tự động bị ẩn đi. Vậy làm sao để viết được số điện thoại trong Excel. Thủ thuật này sẽ giúp bạn.
Đang xem: Cách thêm số 0 vào số điện thoại trong excel
Cách này rất đơn giản, để số 0 không bị mất đi khi thêm vào đầu ô Excel, bạn chỉ cần viết thêm dấu ‘ vào trước nó.
Kết quả là số 0 sẽ không bị mất đi.
Bước 1: Bôi đen những ô muốn viết số 0 vào đầu. Có thể bôi đen toàn bộ cột, hàng hoặc tất cả.
Tips: Để bôi đen toàn bộ cột hoặc hàng thì nhấn vào tên cột/hàng. Ví dụ bội đen cột C thì nhấn vào chữ C, bôi đen dòng số 3 thì nhấn vào số 3 đầu cột. Bôi đen tất cả thì nhấn Ctrl + A
Bước 2: Trên thanh công cụ, tại Home, banh nhấn vào khung Number Format (General) chọn Text .
Lúc này bạn đã có thể viết số 0 ở đầu các ô được bôi đen ở trên rồi.
Xem thêm: Cách Link Dữ Liệu Trong Excel Lại Với Nhau, Cách Link, Liên Kết Dữ Liệu Giữa Các File Excel
Hoặc cách 2 này cũng có thể làm theo một cách khác như sau:
Bước 1: Bôi đen những ô muốn viết số 0 vào đầu. Có thể bôi đen toàn bộ cột, hàng hoặc tất cả.
Bước 2: Nhấn chuột phải chọn Format Cell…
Bước 3: Chọn Text trong phần Category rồi nhấn nút OK để lưu lại.
Vậy là xong rồi đó, toàn bộ những ô được chọn sẽ viết được số 0 vào đầu.
Đầu tiên, bạn bôi đen những ô muốn bỏ thông báo lỗi. Sau đó nhấn vào nút báo lỗi màu vàng chọn Ignore Error .
Xem thêm: Tìm M Để Phương Trình Có Nghiệm Sinx (M-1)Cosx=2M-1, Tìm M Để Phương Trình Sau Có Nghiệm Sinx +(M
Bước 1: Bạn nhấn vào thông báo lỗi, chọn Error Checking Options…
Bước 2: Bỏ dấu tích trong phần Numbers formatted as text or preceded by an apostrophe rồi nhấn nút OK để lưu lại thay đổi.