Hướng Dẫn Bạn Cách Tạo Ô Trống Trong Excel, Chèn Hộp Kiểm/ Checkbox Vào Excel

Trong chuyên mục tự học Word lần trước thì mình đã từng hướng dẫn với các bạn cách tạo dấu Check Box và khoá nội khung văn bản trên file Word để hỗ trợ cho việc khảo sát, tiếp thị online hiệu quả rồi.

Đang xem: Cách tạo ô trống trong excel

Và để nối tiếp cho chủ đề về tạo Check Box này thì trong bài viết ngày hôm nay mình sẽ tiếp tục chia sẻ thêm cho các bạn hai thủ thuật nhỏ để có thể tạo Check Box hàng loạt trên bảng tính Excel.

Mình thiết nghĩ bài hướng dẫn này sẽ hỗ trợ rất đắc lực cho bạn trong việc tổng kết, tập hợp và xác định các giá trị đặc biệt trên bảng tính Excel. Nên các bạn chú ý theo dõi nhé.

Xem thêm: Giải Phương Trình Cos2X=-1, Phương Trình Lượng Giác Cos 2X = 1 Có Nghiệm Là

Cách #1: Tạo dấu Checkbox hàng loạt với Fill Handle

+ Bước 1: Đầu tiên bạn mở file Excel cần tạo Checkbox lên.

*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*

Lời kết

Okay vậy là xong! Như vậy là mình đã hướng dẫn xong cho các bạn cách tạo dấu Checkbox hàng loạt trên Excel với hai cách rất đơn giản và nhanh chóng rồi nhé.

Xem thêm: Các Dạng Bài Tập Bất Phương Trình Vô Tỉ Khó, Bất Phương Trình Vô Tỷ

Đến đây thì bài hướng dẫn của mình cũng xin được tạm dừng. Hi vọng thủ thuật Excel này sẽ hữu ích với các bạn.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Excel