Chuyển Dữ Liệu Từ Word Sang Excel, Cách Chuyển Word Sang Excel Miễn Phí

Excel cho lingocard.vn 365Word cho lingocard.vn 365Excel 2019Word 2019Excel 2016Word 2016Excel 2013Word 2013Excel 2010Word 2010Excel 2007Word 2007Thêm…Ít hơn

Khi bạn muốn di chuyển dữ liệu từ bảng Word sang Excel, bạn có thể tránh được việc phải nhập lại dữ liệu đó bằng cách sao chép thẳng dữ liệu đó từ Word. Khi bạn sao chép dữ liệu từ bảng Word vào Excel trang tính, dữ liệu trong mỗi ô của bảng Word sẽ được dán vào một ô đơn lẻ trên trang tính.

Đang xem: Cách chuyển word sang excel

Quan trọng: Sau khi dán dữ liệu, bạn có thể phải dọn sạch dữ liệu để có thể tận dụng tính năng tính toán trong Excel. Ví dụ: có thể có thêm khoảng trống không mong muốn trong các ô, số có thể được dán dưới dạng văn bản chứ không phải giá trị số mà bạn có thể tính toán hoặc ngày tháng không được hiển thị đúng. Để được trợ giúp với định dạng số dưới dạng ngày, tiền tệ, tỷ lệ phần trăm, v.v., xem mục Định dạng số. Để được trợ giúp với định dạng kiểu bảng, xem mục Định dạng bảng Excel.

Trong tài liệu Word, chọn hàng và cột của bảng mà bạn muốn sao chép vào trang tính Excel. Hãy đảm bảo rằng không có bất kỳ vận chuyển bổ sung nào trong các ô của bảng, nếu không thì điều này có thể khiến các hàng bổ sung trong Excel. 

Để sao chép vùng chọn, nhấn CTRL+C.

Trong trang tính Excel, chọn góc trên bên trái của vùng trang tính nơi bạn muốn dán bảng Word.

Lưu ý: Đảm bảo rằng vùng dán trống trước khi dán dữ liệu. Dữ liệu trong ô của bảng Word sẽ thay thế bất kỳ dữ liệu hiện có nào trong các ô của trang tính trong vùng dán. Nếu cần, hãy xem lại bảng trong Word trước để xác nhận kích thước của bảng.

Nhấn CRL+V.

Xem thêm: Sơ Đồ Khối Giải Phương Trình Trùng Phương, Sơ Đồ Khối Giải Phương Trình Ax2 + Bx + C = 0,

Để điều chỉnh định dạng, hãy bấm tùy chọn dán

*

bên cạnh dữ liệu mà bạn đã dán, rồi thực hiện như sau:

Để sử dụng định dạng được áp dụng cho các ô của trang tính, bấm Khớp Định dạng Đích.

Để sử dụng định dạng của bảng Word, bấm Giữ Định dạng Nguồn.

Lưu ý: Excel sẽ dán nội dung của từng ô trong bảng Word vào một ô đơn lẻ. Sau khi dán dữ liệu, bạn có thể phân phối dữ liệu qua các ô bổ sung trong cột (ví dụ: để chia họ và tên sao cho họ và tên xuất hiện trong các ô riêng biệt) bằng lệnh Văn bản thành Cột. Để biết thêm thông tin, xem mục Phân phối nội dung của ô vào các cột liền kề.

*

*
*
*

Thật tuyệt! Bạn có còn phản hồi nào khác không? Bạn càng cho chúng tôi biết nhiều, chúng tôi càng có thể trợ giúp cho bạn.Chúng tôi có thể cải thiện bằng cách nào? Bạn càng cho chúng tôi biết nhiều, chúng tôi càng có thể trợ giúp cho bạn.

Xem thêm: Tổng Hợp 62 Source Code Đồ Án + Báo Cáo Đồ Án Web Php Full Code Và Báo Cáo

Cảm ơn bạn đã phản hồi! Để trợ giúp tốt hơn, có lẽ chúng tôi sẽ kết nối bạn với một trong những nhân viên hỗ trợ Office của chúng tôi.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Excel