Bài Tham Luận Về Văn Hóa Doanh Nghiệp

*

Phát triển hài hòa giữa kinh tế và văn hóa chính là mấu chốt của chiến lược phát triển bền vững. Vì vậy, trong quá trình hơn 45 năm phát triển Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) luôn chú trọng vào việc xây dựng một bản sắc văn hóa riêng của người lao động ngành dầu khí. Chính bản sắc ấy đã làm nên thương hiệu Petrovietnam, đưa Petrovietnam trở thành tập đoàn kinh tế nhà nước mạnh, tiên phong.

*

Trong những năm qua, các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng, đơn vị trong Khối Doanh nghiệp Trung ương đã quan tâm chú trọng đến việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, thực hiện tốt đời sống văn hóa cơ sở. Văn hóa được thể hiện trong quy chế làm việc, quy tắc đạo đức nghề nghiệp của lãnh đạo doanh nghiệp, của các đối tác tham gia vào hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, tiêu dùng sản phẩm, hàng hóa; quy định các hành vi ứng xử, giao tiếp nơi công sở.

*

*

Nhờ triển khai văn hóa doanh nghiệp cùng các giải pháp kinh doanh hiệu quả, VietinBank Quảng Ngãi đã vượt khó vươn lên trở thành một trong những CN xuất sắc, dẫn đầu khu vực Miền Trung…

*

Với mục tiêu đẩy mạnh học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2012-2017 đồng thời tôn vinh, biểu dương những cán bộ Đoàn tích cực trong công tác Đoàn, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Vietcombank đã xây dựng Kế hoạch tổ chức Hội thi “Bí thư Chi đoàn giỏi Vietcombank năm 2013”. Hội thi thực sự là một sân chơi sôi nổi, nơi học hỏi về kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn cũng như thể hiện tài năng, tính quyết đoán nhưng không kém phần dí dỏm của cán bộ Đoàn Vietcombank.

Đang xem: Bài tham luận về văn hóa doanh nghiệp

Hướng tới kỷ niệm 123 năm Ngày sinh nhật Bác và kỷ niệm 25 năm VietinBank xây dựng và phát triển, trong hai ngày 14-15/5 Công đoàn Trụ sở chính VietinBank tổ chức Hội diễn nghệ thuật quần chúng năm 2013.
Điện là mặt hàng hết sức đặc biệt, có tác động trực tiếp, sâu rộng tới các ngành, nghề, các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh khác trong nền kinh tế cũng như sinh hoạt của người dân. Vậy nên, mọi thiếu sót, khuyết điểm dù nhỏ nhất của người thợ điện cũng dễ khiến người dân nghĩ đến sự sách nhiễu, cửa quyền, làm khó cho khách hàng.

Xem thêm: khóa học phạm tuấn sơn

Theo báo cáo của Agribank, trong năm 2012, toàn hệ thống Agribank đã trả lại cho khách hàng 13.161 món tiền thừa với tổng số tiền là gần 25 tỷ đồng. Việc này nhằm tạo lòng tin cho khách hàng, nâng cao uy tín ngân hàng.

Xem thêm: Giải Vở Bài Tập Toán Lớp 5 Tập 1 Trang 106 Vở Bài Tập Toán 5 Tập 1

Đây là quan điểm của Giáo sư Hoàng Chương về cách xây dựng “Văn hóa giao thông giảm thiểu tai nạn giao thông” trước thềm hội nghị Quốc tế về an toàn giao thông 2012. Dự kiến quan điểm này sẽ được chuyển thành bài tham luận trình bày trước các đại biểu quốc tế vào ngày 22/11.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Luận văn