Chính sách bán hàng cho khách hàng trên Lingo

1. Mua hàng

1.1.    Đăng nhập Khi đặt hàng khách hàng cần điền các thông tin chính xác và bắt buộc như: Họ tên người mua hàng, họ tên người nhận hàng, địa chỉ, số điện thoại … Lingo sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều có liên quan.
•   
•    Địa chỉ giao hàng phải có thông tin người nhận hàng, địa chỉ, số điện thoại chính xác, rõ ràng. Lingo sẽ không chịu trách nhiệm khi khách hàng ghi sai thông tin người nhận. 
•    Những đơn đặt hàng từ sau 16h ngày hôm trước sẽ được xử lý sang ngày hôm sau. Các quy định về giao hàng có thể chậm hơn vào các ngày Lễ, Tết, Lingo sẽ có các thông báo cụ thể tối thiếu 02 (hai) ngày trước ngày lễ để khách hàng có thể chủ động hơn trong việc đặt hàng và nhận hàng.  Khi đặt hàng, khách hàng sẽ được yêu cầu chọn hình thức giao hàng mà mình muốn, hệ thống sẽ thể phí vận chuyển tương ứng với đơn hàng mà khách hàng phải thanh toán.
•    Thời gian xác nhận đơn hàng sau khi khách hàng đặt hàng thành công trên website là 48h

1.2.    Giá bán

•    Với trường hợp giá bán đã bao gồm VAT nếu khách hàng cần lấy hóa đơn, Lingo sẽ thực hiện đầy đủ các thủ tục theo quy định của Bộ tài chính để xuất hóa đơn cho khách hàng trong vòng 3-7 ngày làm việc.
•    Với trường hợp giá bán chưa bao gồm VAT nếu khách hàng muốn lấy HĐ, Lingo sẽ hỗ trợ cung cấp thông tin của nhà cung cấp sản phẩm để khách hàng liên hệ lấy HĐ.

1.3.    Thanh toán 
Khi thanh toán cho hàng hóa, khách hàng có thể chọn các kênh thanh toán dưới đây với thời gian tương ứng như sau:

•    Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng
Phương thức này áp dụng trên toàn quốc khi khách hàng hoàn thành đơn hàng và thực hiện chuyển khoản trong vòng 48h. Khách hàng đến ngân hàng hoặc chuyển khoản qua ATM hoặc internet banking vào tài khoản của Lingo theo thông tin người thụ hưởng dưới dây :

Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – Vietcombank – Chi nhánh Thành Công:
Số tài khoản: 045.1000.215.134 – Chủ TK: Công ty CP Truyền Thông VMG

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Vietinbank – Chi Nhánh Tây Hà Nội:
Số Tài khoản: 10201.000.132.8772 – Chủ TK: Công ty CP Truyền Thông VMG

Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam – BIDV – Chi Nhánh Tây Hà Nội
Số Tài khoản: 2601.0000.108538 – Chủ TK: Công ty CP Truyền Thông VMG

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam – Techcombank – Trung tâm giao dịch hội sở:
Số Tài khoản: 138.23053695.200 – Chủ TK: Công ty CP Truyền Thông VMG

Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn – Agribank – Chi nhánh Thăng Long:
Số Tài khoản: 1300201229156 – Chủ TK: Công ty CP Truyền Thông VMG

Sau 48h khi đơn hàng được nhân viên bán hàng xác nhận, nếu khách khách hàng chưa chuyển khoản hoặc vì 1 lý do nào đó  mà Lingo chưa nhận được thông về thanh toán thì bộ phận chăm sóc khách hàng Lingo sẽ liên hệ lại trực tiếp với khách hàng, để biết khách hàng có tiếp tục thực hiện đơn hàng nữa không.
Sau khi nhận được chuyển khoản thanh toán của khách hàng cho đơn hàng, bộ phận chăm sóc khách hàng Lingo sẽ liên hệ lại trực tiếp với khách hàng để thông báo về đơn hàng và tình hình vận chuyển hàng hóa.

•    Thanh toán giao hàng và trả tiền mặt ( COD )
Phương thức này chỉ áp dụng trong nội thành Hà Nội.  Nhân viên giao nhận sẽ tiến hành giao hàng cho Khách hàng và xác nhận ngày giờ giao hàng với khách hàng.  Khách hàng có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho Nhân viên giao hàng của Lingo ngay khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận Phiếu giao hàng kiêm phiếu xuất kho. 

•    Thanh toán bằng tài khoản Lingo
Nếu đã là thành viên Lingo, Bạn chỉ cần đăng nhập, kiểm tra số dư tài khoản và lựa chọn phương thức này để thanh toán, hệ thống sẽ yêu cầu xác minh giao dịch bằng mã OTP gửi vào điện thoại qua SMS hoặc mật khẩu thanh toán mà Bạn đã được cấp phát nhằm đảm bảo an toàn trong giao dịch và bảo vệ quyền lợi cho Bạn.
– Nếu chưa có tài khoản Lingo, để sử dụng tính năng này, Bạn cần thiết lập 1 tài khoản cá nhân tại website Lingo.vn (hoàn toàn miễn phí), nạp tiền vào tài khoản và sử dụng tiền trong tài khoản này để thanh toán cho đơn hàng.
 
•    Thanh toán online qua thẻ ATM kết nối Internet-Banking
Quý khách nếu có tài khoản ngân hàng đã đăng ký dịch vụ Internet-banking hoàn toàn có thể thanh toán ngay lập tức bằng hình thức này mà không mất phí.
Ưu điểm:
–    Đơn hàng được ưu tiên xử lý
–    Không mất phí dịch vụ
–    Thanh toán nhanh, an toàn tuyệt đối
–    Hoàn tiền 100% trong trường hợp lỗi đặt hàng hoặc hết hàng đột ngột

Điều kiện:
Có thẻ ATM đã đăng ký dịch vụ Internet-Banking thuộc 1 trong 22 ngân hàng liên kết của Lingo
Nếu chọn thanh toán qua ATM kết nối internet banking, Lingo sẽ kết nối tới cổng thanh toán của các ngân hàng. Tại đó bạn sẽ có thể phải cung cấp những thông tin sau:
–    Số thẻ
–    Tên in trên thẻ
–    Ngày phát hành
–    Username và mật khẩu đăng nhập tài khoản Internet-banking (tùy từng ngân hàng)
–    Nhập OTP hoặc mã Token dùng để bảo mật thanh toán
–    Các thông tin của Bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn và không được lưu lại dưới mọi hình thức. Do vậy, trong trường hợp phát sinh lỗi thanh toán, Bạn vui lòng gọi tới tổng đài 1900.1255 và cung cấp cho chúng tôi những thông tin sau để yêu cầu xử lý khiếu nại:
–    Số thẻ
–    Tên in trên thẻ
–    Số tài khoản
–    Thời gian giao dịch

2. Thay đổi đơn hàng và hủy bỏ đơn hàng

2.1.    Thay đổi đơn hàng
•    Trước khi chọn bước hoàn thành đơn hàng, Khách hàng hoàn toàn có thể thay đổi thông tin đơn hàng : Tên, địa chỉ, điện thoại, phương thức vận chuyển, phương thức thanh toán.
•    Sau khi hoàn thành đơn hàng  Khách hàng cũng có thể thay đổi thông tin đơn hàng (Trong trường hợp hàng hóa chưa được vận chuyển đi) bằng cách gọi điện thoại trực tiếp đến Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Lingo qua số điện thoại 19001255
•    Khách hàng có thể thay đổi đơn hàng khi một trong các sản phẩm khách hàng chọn đã hết hàng

2.2.    Hủy đơn hàng
            Khách hàng có thể yêu cầu hủy đơn hàng trong các trường hợp sau: 
•    Hàng giao nhầm, sai quy cách
•    Hàng bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển trước khi đến tay khách hàng. 

3.    Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền

3.1.    Đổi hàng

•    Các trường hợp đổi hàng:
Trường hợp 1: Do sản phẩm nhận được không đúng quy cách, khách hàng muốn đổi lấy sản phẩm khác cùng loại.
Trường hợp 2: Tại thời điểm thử sản phẩm khi giao hàng, sản phẩm không đảm bảo chất lượng, không đủ phụ kiện, giấy tờ đi kèm ( phiếu bảo hành)…., khách hàng muốn đổi lấy sản phẩm khác cùng loại.
Trường hợp 3: Hàng đã mua, và trong vòng 7 ngày, đã mở ra sử dụng nhưng hoạt động không tốt, có lỗi do nhà sản xuất khách hàng muốn đổi lấy sản phẩm khác cùng loại
Trường hợp 4: Lingo giao không đúng sản phẩm đặt hàng.
Trường hợp 5: Nhận hàng, chưa mở bao bì, chưa sử dụng nhưng cảm thấy mình không có nhu cầu với sản phẩm này, khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác loại.
 
•    Điều kiện đổi hàng:
Sản phẩm còn nguyên đai, nguyên kiện; không biến dạn, móp méo; không nứt vỡ; chưa bóc/mở bao bì…
Thời điểm thông báo nhu cầu đổi hàng không quá 7 ngày kể từ khi nhận hàng
 
•    Lưu ý:
Nếu đổi sang mặt hàng có mức giá cao hơn, khách hàng có nghĩa vụ bổ sung chi phí chênh lệch và chịu trách nhiệm thanh toán các khoản phí phát sinh từ việc đổi hàng ( phí vận chuyển, phí giá phụ trội….)
Nếu nguyên nhân đổi hàng do Lingo giao không đúng mặt hàng đã đặt trước, các chi phí phát sinh sẽ do Lingo chi trả 100%.
 
3.2.Trả hàng

•    Các trường hợp trả hàng
Trường hợp 1: Sản phẩm nhận lần đầu không đúng quy cách, không hoạt động tốt, tình trạng này không thay đổi sau 2 lần đổi hàng.
Trường hợp 2: Do giao nhầm sản phẩm, vì những điều kiện nhất định mà khách hàng không muốn đặt mua nữa.

•    Điều kiện trả hàng:
Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị hư hỏng hoặc trầy xước, phụ kiện và tem bảo hành của nhà sản xuất phải còn đủ nguyên đai nguyên kiện.
Sản phẩm còn đầy đủ các chứng từ kèm theo (phiếu giao hàng, hóa đơn VAT…)
Sản phẩm bị chuyển nhâm ( không đúng theo đơn đặt hàng)
Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển trước khi đến tay khách hàng
Nếu sản phẩm có hàng khuyến mãi đi kèm, việc gửi trả sản phẩm phải đi kèm với hàng khuyến mãi. Hàng khuyến mãi cũng còn nguyên đai nguyên kiện, không bị hỏng hóc, biến dạng.
Khách hàng phải chi trả các chi phí phát sinh khi đổi trả sản phẩm (như chi phí vận chuyển, chi phí chuyển tiền…)
 
•    Những trường hợp không được đổi/ trả hàng
Khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
Khách sử dụng, vận hành không đúng chỉ dẫn theo hướng dẫn gây hỏng hóc sản phẩm
Khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ…
Khách làm rách tem bảo hành hoặc thiếu các chứng từ kèm theo khi được giao hàng ( như phiếu giao hàng, phiếu bảo hành…)
Khách đã kiểm tra và ký nhận hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 7 ngày kể từ lúc ký nhận hàng
Các sản phẩm phần mềm, thẻ học, thẻ điện thoại/game trả trước
Chỉ chấp nhận đổi sản phẩm có sẵn không chấp nhận các sản phẩm order trừ trường hợp sản phẩm đó bị lỗi.
 
3.3.    Phương thức đổi/ trả hàng
Khi có yêu cầu đổi/trả hàng, khách hàng sẽ nhận được phiếu đổi/trả hàng Lingo gửi qua email
Khách hàng in phiếu này và dán niêm phong lên thùng hàng trả lại sau khi đóng gói. Ghi rõ lý do cho từng sản phẩm muốn đổi hoặc trả vào hóa đơn bán hàng cùng với sản phẩm
Ngay sau khi gửi hàng, vui lòng gửi email hoặc gọi theo đường dây nóng 19001255 thông báo hiện trạng hàng và mã đơn hàng
Sau khi nhận hàng, Lingo sẽ có phúc đáp hoặc khách hàng chủ động liên lạc với khách hàng để giải quyết các vấn đề ( nếu có)
Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 ngày (nội thành) và 15 ngày( ngoại thành) tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.
Khách hàng sẽ không phải chịu chi phí phát sinh đổi trả sản phẩm nếu lỗi đó xuất phát từ Lingo ( như phí vận chuyển)          

3.4.    Hoàn tiền
Trường hợp khách hàng đã nhận hàng và yêu cầu trả lại hàng được chấp nhận, sau khi nhận được hàng hóa trả về, Lingo sẽ bồi hoàn tiền cho khách hàng theo thời gian tương ứng với các loại hình thanh toán như sau:

STT

Cách thức thanh toán

Phương thức hoàn tiền

Thời gian hoàn tiền ( kể từ khi Lingo nhận hàng trả về)

1

Thanh toán COD

Tài khoản ngân hàng

7-10 ngày làm việc

2

Chuyển khoản

Tài khoản ngân hàng

5-7 ngày làm việc

3

Tài khoản Lingo

Tài khoản Lingo

2-3  ngày làm việc

    
Trong trường hợp khách hàng hủy nhận hàng vì lý do giao hàng chậm, trong vòng tối đa 30 ngày kể từ khi Lingo nhận hàng trả về, Lingo sẽ trả lại đầy đủ tiền cho khách hàng.

4.    Bảo hành
Các sản phẩm được mua tại website Lingo.vn đều được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng. Để thuận tiện cho Khách hàng trong việc bảo hành các thiết bị, hàng hoá có chế độ tốt nhất, chúng tôi cung cấp thông tin rất chi tiết trên từng sản phẩm về chế độ, địa điểm bảo hành tại hãng phát hành phiếu bảo hành đi kèm sẵn .Dưới đây là một số qui định bảo hành chung của Lingo, Khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin về qui định bảo hành của từng chủng loại sản phẩm có trên website hoặc trong phiếu bảo hành đi kèm thiết bị.
Đối với từng chủng loại sản phẩm, có thể có các qui định riêng của Nhà sản xuất, nhà phân phối riêng biệt. Xin quí khách vui lòng đọc kỹ điều kiện bảo hành này ngay khi mua hàng.

•    Quy định bảo hành
 Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo Hành  và  có đầy đủ phiếu bảo hành và nguyên vẹn các tem bảo hành của công ty trên thiết bị.

•    Những trường hợp không được bảo hành
–    Thiết bị hết thời hạn bảo hành
–    Số “Serial Number”trên thiết bị không đúng, không xác định được hoặc sai so với sổ/phiếu bảo hành
–    Các loại thiết bị, linh kiện như pin cmos, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
–    Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.
–    Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của Lingo.
–    Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng.
–    Mất Phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

5.    Chuyển phát hàng

Dịch vụ chuyển phát: 
Lingo xây dựng 02 dịch vụ chuyển phát trong nội thành Hà Nội:
Chuyển phát thường: hàng hóa được chuyển phát tới khách hàng trong vòng 2-5 ngày kể từ khi Lingo xác nhận đơn hàng.
Chuyển phát nhanh: hàng hóa được chuyển phát tới khách hàng trong vòng 48 tiếng kể từ khi Lingo xác nhận đơn hàng.

Đơn giá dịch vụ:

– Nội thành Hà Nội

Mức phí áp dụng đối với đơn hàng vận chuyển trong khu vực nội thành Hà Nội (Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Long Biên, Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hà Đông, Mỹ Đình – Từ Liêm, Cầu Diễn – Từ Liêm) như sau:

Khu vực
Phí vận chuyển tự động áp dụng
Trường hợp kho Hà Nội hết hàng
Đống Đa, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Cầu Giấy – Đến Lingo nhận hàng: Freeship

– Chuyển phát thường: 15.000đ

– Chuyển phát nhanh: 25.000đ

Phí tính theo PT chuyển phát liên tỉnh như sau:

– Dưới 1kg: 30000
– Từ 1kg -2kg: 60000
– Từ 2kg trở lên: 7000/500g

 

 

 

Tây Hồ, thị trấn Cầu Diễn – huyện Từ Liêm, xã Mỹ Đình – huyện Từ Liêm – Đến Lingo nhận hàng: Freeship

– Chuyển phát thường: 20.000đ

– Chuyển phát nhanh: 35.000đ

Long Biên, Hà Đông, Hoàng Mai – Đến Lingo nhận hàng: Freeship

– Chuyển phát thường: 25.000đ

– Chuyển phát nhanh: 45.000đ

– Nội thành Hồ Chí Minh

Áp dụng cho tất cả Quận 1, Quận 3, Phú Nhuận, Tân Bình, Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Phú, Quận 4, Quận 5, Quận 7, Quận 10, Quận 2 , Quận 11, Quận 12.

Khu vực
Phí vận chuyển tự động áp dụng Trường hợp kho Hồ Chí Minh hết hàng
Quận 1, Quận 3, Phú Nhuận, Tân Bình, Bình Thạnh – Đến Lingo nhận hàng: Freeship

– Chuyển phát thường: 20.000đ

– Chuyển phát nhanh: 30.000đ

Phí tính theo PT chuyển phát liên tỉnh như sau:

– Dưới 1kg: 30000
– Từ 1kg -2kg: 60000
– Từ 2kg trở lên: 7000/500g
Gò Vấp, Tân Phú, Quận 4, Quận 5, Quận 7, Quận 10, Quận 2 (An Phú và Thảo Điền)

– Đến Lingo nhận hàng: Freeship

– Chuyển phát thường :30.000đ

– Chuyển phát nhanh: 40.000đ

Quận 2 (từ Cát Lái trở đi), Quận 11, Quận 12.

– Đến Lingo nhận hàng: Freeship

– Chuyển phát thường: 40.000đ

– Chuyển phát nhanh: 50.000đ

 

 

– Khu vực Miền bắc và Bắc Trung Bộ

Khu vực
Phí vận chuyển tự động áp dụng Trường hợp kho Hà Nội hết hàng
– Ngoại thành Hà Nội (thị xã Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Từ Liêm, Ứng Hòa)

– Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai, Lạng Sơn, Lai Châu, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang.

Phí chuyển phát liên tỉnh:

– Dưới 1kg: 25.000
– Từ 1kg -2kg: 50.000
– Từ 2kg trở lên: 5000/500g

 

Phí chuyển phát liên tỉnh kho Hồ Chí Minh:

– Dưới 1kg: 30.000
– Từ 1kg -2kg: 60.000
– Từ 2kg trở lên: 9000/500g

 

– Khu vực Đà Nẵng

Dưới 1kg: 30.000
Từ 1kg -2kg: 60.000
Từ 2kg trở lên: 7000/500g

 

– Khu vực Ngoại thành TP. Hồ Chí Minh, Nam Trung Bộ và Nam Bộ

Khu vực
Phí vận chuyển tự động áp dụng Trường hợp kho Hồ Chí Minh hết hàng
– Ngoại thành HCM (Quận 9, Quận 6, Quận 8, Thủ Đức, Bình Tân, huyện Bình Chánh, huyện Cần Giờ, huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, huyện Nhà Bè)

– An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông, BìnhĐịnh, Gia Lai, Kon Tum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị

Phí chuyển phát liên tỉnh:

– Dưới 1kg: 25.000
– Từ 1kg -2kg: 50.000
– Từ 2kg trở lên: 5000/500g

Phí chuyển phát liên tỉnh kho Hà Nội:

– Dưới 1kg: 30.000
– Từ 1kg -2kg: 60.000
– Từ 2kg trở lên: 9000/500g

 

6.    Thời gian nhận hàng

•    Chuyển phát thường
Hàng hóa được chuyển phát tới Quý khách trong vòng từ 2 – 7 ngày làm việc kể từ khi đơn hàng được xác nhận.  

•    Chuyển phát nhanh
– Hàng hóa được chuyển phát tới Quý khách trong vòng từ 1 – 2 ngày làm việc kể từ khi đơn hàng được xác nhận
– Chỉ áp dụng cho hàng chuyển phát trong nội thành Hà Nội. 

•    Chuyển phát liên tỉnh
Hàng hóa sẽ được chuyển phát đến địa chỉ Quý khách yêu cầu trong vòng từ 3-5 ngày làm việc kể từ khi đơn hàng được xác nhận.

•    Một số lưu ý
– Lingo có thể giao hàng chậm hơn nếu hết hàng hoặc vì các nguyên nhân khách quan khác và phải có sự thống nhất trước với Khách hàng.
– Trong trường hợp giao hàng chậm, Lingo chấp nhận vô điều kiện về việc hủy nhận hàng của khách hàng, trừ khi có sự thỏa thuận, thống nhất trước với khách hàng.
– Bạn vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới việc: tem niêm phong bị rách hoặc chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, hãy lập biên bản ngay khi nhận hàng với đơn vị hoặc người chuyển phát và thông báo ngay cho Lingo để cùng phối hợp đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.
– Không nhất thiết điểm giao hàng phải là địa chỉ đăng kí của bạn hoặc là nơi bạn đang ở/làm việc. Ban có thể yêu cầu Lingo giao hàng tới địa chỉ bất kì – đơn giản vì bạn muốn tặng ai đó món quà mà không đủ thời gian đi mua và đem tặng, bạn chỉ cần nêu rõ yêu cầu khi đặt hàng, Lingo sẽ liên hệ với bạn để hoàn tất việc thanh toán và nhanh chóng chuyển hàng đến đúng nơi bạn muốn.
Chính sách này đồng nghĩa như một sự cam kết từ phía Lingo về chất lượng sản phẩm và sự hài lòng dành cho khách hàng. Bạn vui lòng kiểm tra và ký nhận tình trạng với nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Nếu có bất kỳ trục trặc gì do lỗi của nhà sản xuất hoặc gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất)…, Bạn có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 7 ngày sau khi nhận được sản phẩm theo đường dây nóng 19001255.

7.    Khiếu nại và tranh chấp

•    Khiếu nại
Mọi khiếu nại mua hàng đều được xử lý theo Quy trình xử lý khiếu nại của phòng kinh doanh online, Trung tâm Lingo, Công ty CP Truyền Thông VMG. Để đảm bảo tối đa quyền lợi của mình. Khách hàng vui lòng đọc kỹ các chính sách quy định trên website Lingo.vn

– Khiếu nại đổi trả hàng:
Khách hàng vui lòng gọi điện tới tổng đài 19001255 để yêu cầu hỗ trợ trong trường hợp có Khiếu nại liên quan đến hàng hóa/dịch vụ được cung cấp bởi Lingo.vn  trong vòng 07 ngày (nội thành) và 15 ngày (ngoại thành) kể từ ngày nhận được xác nhận giao hàng hoặc ngày hàng được đóng gói chuyển phát. Chúng tôi không chịu trách nhiệm với bất kỳ khiếu nại nào của Khách hàng khi đã hết thời hạn khiếu nại.

– Khiếu nại khác liên quan đến chính sách  TMĐT

Mọi thắc mắc, yêu cầu cần giải đáp khác liên quan đến việc giao kết và thực hiện chính sách TMĐT có thể liên hệ theo địa chỉ sau: 
Trung tâm Lingo, Công ty cổ phần truyền thông VMG;
Địa chỉ: Phòng 303, Tầng 3, Tòa nhà Viễn Đông, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội 
Điện thoại: 04-3519 0052/ Fax: 04-3772-6091 / Hotline: 19001255  
Email: contact@lingo.vn 
Sau khi nhận được yêu cầu giải đáp, chúng tôi sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất có thể.

•    Tranh chấp 
Mọi tranh chấp pháp sinh, trước tiên được các bên giải quyết trên cơ sở thương lượng; trường hợp thương lượng không thành, vụ việc được giải quyết tại tòa có thẩm quyền thuộc Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội.
Trường hợp một trong những nội dung trong chính sách này không rõ ràng, hai bên nhất trí không căn cứ vào lỗi chính tả, ngữ pháp, ngôn ngữ địa phương của câu, từ mà căn cứ vào ngôn ngữ phổ thông của câu, từ và căn cứ lần lượt vào các tiêu chí sau đây để giải thích: (1) Ý chí chung của hai bên tại thời điểm ký kết và trong mối liên hệ chung với toàn bộ nội dung chính sách ; (2) Tính chất của chính sách được hình thành trên môi trường điện tử và có lợi nhất cho cả hai bên; (3) Tập quán hoạt động thương mại điện tử tại Hà Nội.

Rate this post